VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Mẹo ră đông thịt nhanh, không mất chất (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1309711)

troopy 01-18-2020 09:11

Mẹo ră đông thịt nhanh, không mất chất
 
1 Attachment(s)
Với bí quyết ră đông thịt gà này giúp bạn có được món ăn ưng ư không tốn thời gian.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1579338612

Ră đông bằng tủ lạnh

Bạn hăy cho thịt gà từ ngăn đá xuống ngăn mát của tủ lạnh. Trong các cách ră đông th́ đây chính là cách ră đông an toàn nhất nhưng cũng mất nhiều thời gian hơn so với các phương pháp khác.

Khi bạn chuyển thịt gà từ ngăn đá xuống ngăn mát bạn nên để ở cuối tủ lạnh để tránh việc nước từ thịt chảy ra có thể dây vào các loại thức ăn khác trong tủ lạnh. Việ bạn để thịt gà ră đông trong ngăn mát nhất của tủ lạnh. Ngoài ra, điều này sẽ giúp gà không bị nhiễm vi khuẩn trong thời gian lâu hơn.

Ră đông bằng ngăn mát tủ lạnh
Ră đông bằng ngăn mát tủ lạnh
Ră đông thịt gà bằng nước lạnh

Bạn hăy để thịt gà trong túi nilon sẽ bảo vệ gà khỏi nhiễm vi khuẩn trong quá tŕnh ră đông. Bạn hăy lấymột chiếc âu lớn có thể chứa được cả con gà. Bạn nên lấy một chiếc âu đủ lớn để gà để có thể nhúng ngập trong nước.

Bạn hăy để nguyên cả túi đựng gà trong âu và đổ đầy nước lạnh. Bạn cần lưu ư cả đầu gà cũng cần phải ở trong túi để không nhiễm khuẩn. Bạn không nên dùng nước nóng để ră đông v́ nước nóng sẽ giúp vi khuẩn phát triển. Bạn nên tiến hành thay nước 30 phút một lần giúp cho thịt gà tan nhanh.

Ră đông thịt gà với ḷ vi sóng

Bạn hăy bỏ gà ra khỏi túi rồi để thịt gà vào tô có thể dùng trong ḷ vi sóng để hứng nước chảy ra trong quá tŕnh ră đông thịt. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lưu ư rằng, việc ră đông gà bằng ḷ vi sóng cũng có thể mang lại những mối nguy hiểm khác. Điều này có nghĩa là nếu ră đông gà quá lâu, gà sẽ trở nên nóng và dễ là nơi vi khuẩn có thể sinh sôi.

Trong quá tŕnh ră đông bằng lo vi sóng cần tránh ră đông cả con gà trong ḷ vi sóng v́ gà sẽ dễ nhiễm khuẩn.Khi bạn ră đông bằng ḷ vi sóng nguyên cả con gà cũng khiến gà bị mất dinh dưỡng và vị ngon.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 23:26.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03446 seconds with 8 queries