VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Câu lạc bộ Trung Quốc phá sản v́ cảm thấy phí tiền (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1309761)

Cupcake01 01-18-2020 11:58

Câu lạc bộ Trung Quốc phá sản v́ cảm thấy phí tiền
 
1 Attachment(s)
CLB Shanghai Shenxin tại Trung Quốc vừa đưa ra thông báo họ sẽ rút lui khỏi giải hạng Nh́ nước này vào mùa tới, đồng nghĩa với việc tuyên bố phá sản.

Mùa giải vừa qua, Shanghai Shenxin thi đấu ở giải hạng Nhất Trung Quốc. Tuy vậy họ chỉ đứng thứ 16 chung cuộc và rớt xuống hạng Nh́. Cảm thấy thất vọng v́ thành tích đội nhà, các ông chủ của CLB tuyên bố chấm dứt mọi hoạt động của đội.

HLV và cầu thủ đă biết thông tin này từ trước. Nhiều ngày nay, họ không c̣n đến sân tập như trước đó.

Nói về quyết định giải tán đội bóng, giới chủ của Shanghai Shenxin cho hay họ không thể phí thêm tiền vào CLB nữa khi những thành tích của đội bóng là rất khó chấp nhận. Live Sport Asia cho hay mỗi mùa giải, các ông chủ đầu tư vào CLB khoảng 50 triệu tệ, tương đương hơn 7 triệu USD.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1579348579
Cầu thủ Shanghai Shenxin đứng trước nguy cơ thất nghiệp khi CLB giải thể. Ảnh: Getty.

Trong quá khứ, Shanghai Shenxin từng chơi tại giải vô địch quốc gia Trung Quốc, hạng đấu cao nhất ở quốc gia tỷ dân, từ năm 2010 đến 2015 trước khi rơi xuống hạng Nhất. Không những không thể lên hạng, đội bóng này c̣n rơi thêm một hạng nữa sau khi mùa giải 2019 khép lại.

Theo sau Shanghai Shenxin, một CLB khác tại Trung Quốc là Beijing Sport University nhiều khả năng cũng sẽ tuyên bố phá sản.

Các cầu thủ Shanghai Shenxin đă than phiền về việc họ không được trả 5 tháng lương gần nhất. Hơn nữa, giới chủ của CLB không để cập ǵ tới việc này và cũng không đưa ra biện pháp để giải quyết vấn đề lương cho họ.

Không chỉ Shanghai Shenxin, nhiều CLB khác ở các hạng đấu thấp tại Trung Quốc cũng có thể bị giải tán bất cứ lúc nào khi các ông chủ chán bóng đá hoặc cảm thấy phí tiền.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 10:28.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03713 seconds with 8 queries