VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Bố mẹ mang cục phát Wi-Fi đi chơi, để con ở nhà (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1309771)

Cupcake01 01-18-2020 12:25

Bố mẹ mang cục phát Wi-Fi đi chơi, để con ở nhà
 
1 Attachment(s)
Loạt ảnh "Để con ở nhà, dẫn thiết bị phát Wi-Fi đi nghỉ ngơi, tắm biển" của cặp vợ chồng người Australia nhận được nhiều lời khen về ư tưởng hài hước.

Cặp vợ chồng người Australia tên Cassie và Chris Langan thu hút sự chú ư trên mạng xă hội nhờ bộ ảnh chơi khăm con cái, theo Asia One.

“Tôi và chồng rủ các con đi chơi nhưng chúng không mấy hứng thú. Vậy nên, cả hai quyết định mang ‘thành viên’ làm việc chăm chỉ nhất đi nghỉ ngơi - thiết bị phát Wi-Fi trong nhà. Nó đă có một ngày tuyệt vời mà không phải lo phục vụ nhu cầu giải trí, chơi game và chịu những trận căi vă của lũ trẻ”, Cassie viết.

Trong bài đăng, Cassie đăng tải những h́nh ảnh thiết bị phát Wi-Fi của ḿnh đang check-in tại băi biển, công viên giải trí, chơi cầu trượt, xích đu tại sân chơi trẻ em.

Trước đó, hai vợ chồng mong muốn tổ chức chuyến dă ngoại cho cả gia đ́nh tại Warrnambool (Victoria, Australia) nhưng 3 người con nhỏ tuổi của họ thẳng thừng từ chối với lư do “những chuyến đi như vậy quá tẻ nhạt”.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1579350210
Loạt ảnh "Để con cái ở nhà, dẫn thiết bị phát Wi-Fi đi chơi" của cặp vợ chồng người Australia nhận nhiều lời khen về sự hài hước. Ảnh: Cassie Langan.

Để dạy cho những người con của ḿnh “không nên ngồi ĺ một chỗ sử dụng mạng và cần ra ngoài vận động”, Cassie và Chris bí mật rút thiết bị kết nối mạng và đem nó đi theo trong chuyến đi của hai người.

“Có vẻ những đứa trẻ của tôi không có một ngày vui vẻ ở nhà khi thiếu vắng Internet. Lời phàn nàn duy nhất tôi phải nghe trong ngày là việc đứa con trai lớn nổi giận khi biết bố mẹ mang theo cục phát Wi-Fi mà không nói lời nào”, người mẹ cho hay.

Bài viết của Cassie Langan nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 158.000 lượt like và 64.000 lượt chia sẻ.

Phần lớn người dùng bày tỏ sự thích thú trước màn “chơi khăm” hài hước của hai bố mẹ với con cái.

“Đó là cách làm thông minh để dạy cho lũ trẻ rằng cuộc sống ngoài kia có nhiều điều thú vị hơn là chỉ dành cả ngày để lướt điện thoại thông ḿnh”, tài khoản Finn Pittman nhận xét.

“Các bức ảnh thật hài hước. Hai bạn đối xử thật tốt với cục phát Wi-Fi và nó đă có một ngày nghỉ ngơi đúng nghĩa”, người dùng Keith Avary b́nh luận.

VietBF © sưu tầm

canhdieubay 01-18-2020 16:09

tao lao neu tui con noo biet tui no co the mua cai khac

tucodien 01-18-2020 18:29

cái chơi ngu mà cứ nghĩ ḿnh khôn.

có wifi nó ở nhà chơi, biết chắc như vậy th́ đi chơi ḿnh cũng an tâm.
không có wifi ... nó sẽ không ở nhà mà sẽ ra ngoài chơi th́ nguy hiểm hơn.


All times are GMT. The time now is 01:56.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03550 seconds with 8 queries