VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Traveling | Du Lịch (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=188)
-   -   Những thành phố không đi phí một đời tại Indonesia (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1317180)

TinNhanh247 02-16-2020 21:38

Những thành phố không đi phí một đời tại Indonesia
 
10 Attachment(s)
Đă đến Indonesia mà không dành thời gian đến những thành phố này quả thật phí. Bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp khó tin của chúng. Lối kiến trúc khác lạ cùng không gian quanh đây sẽ khiến chuyến đi của bạn tuyệt vời hơn nhiều.

Bukittinggi

Bukittinggi là một thành phố nhỏ quyến rũ nằm ở Tây Sumatra. Nổi tiếng với hai ngọn núi và một hẻm núi tuyệt đẹp, Bukittinggi c̣n mang đến tầm nh́n đáng kinh ngạc. Những con đường ṃn rải rác, các khu chợ đầy màu sắc và những món ăn đường phố ngon miệng đều có thể được t́m thấy xung quanh tháp đồng hồ, ṭa nhà mang tính biểu tượng nhất ở Bukittinggi. Thành phố nhỏ này cũng là một trung tâm văn hóa v́ nó nuôi dưỡng, bảo tồn các truyền thống và phong tục Minang. Chỉ cách trung tâm thành phố một quăng ngắn, du khách có thể khám phá những ngôi làng truyền thống với kiến trúc Minang điển h́nh.

Yogyakarta

Yogyakarta, thường được gọi là Jogja, là một trong những thành phố quyến rũ nhất ở Indonesia nơi khách du lịch đến để đắm ḿnh trong văn hóa địa phương. Bạn rất dễ bị lạc khi ngắm nh́n các tác phẩm nghệ thuật đường phố, quầy hàng ẩm thực cùng các cửa hàng trang sức thủ công. Ở đây c̣n có những ngôi đền tráng lệ nhất như Prambanan và Borobudur.

Bogor

Ngay bên ngoài Jakarta, Bogor là nơi nghỉ dưỡng cuối tuần hoàn hảo. Thành phố rất quyến rũ với không gian thư giăn và nhiều cây xanh. Đây là nơi có những khu vườn thực vật nổi tiếng và được bao quanh bởi đồn điền trà tuyệt đẹp cùng dăy núi Puncak. Ngoài việc đi dạo quanh các khu vườn thực vật, tham gia tour safari, trải nghiệm hái quả mọng và lượn dù ở Puncak là những hoạt động phổ biến nhất mà khách du lịch tham gia khi họ đến thăm Bogor.

Bandung

Nằm ở Tây Java, Bandung là một trong những thành phố đẹp nhất ở Indonesia, thường được gọi là Paris của Java. Những người yêu thiên nhiên sẽ bị mê hoặc bởi những cảnh quan tuyệt đẹp trong và xung quanh thành phố, những người yêu thích ẩm thực sẽ t́m thấy nhiều món ăn lạ miệng ngon tuyệt và những người yêu thời trang sẽ vui mừng khám phá nhiều cửa hàng thời trang trong thành phố.

Solo

Nằm ở Trung Java, Solo mang nhiều điểm tương đồng với người chị em sinh đôi của nó, Jogja. Tuy nhiên, v́ có kích thước nhỏ hơn và ít khách du lịch hơn nên địa danh này bảo tồn được khá nhiều đặc tính địa phương. Trong lịch sử, Solo là một thành phố lớn của hoàng gia, nơi có các lâu đài của Công quốc Mangkunegaran và Vương quốc Kasunanan. Ngày nay, thành phố có một nền văn hóa nghệ thuật thịnh vượng và là một trung tâm giáo dục nổi tiếng.

Malang

Nằm ở Đông Java, Malang là một thành phố tuyệt đẹp, mát mẻ và sạch sẽ, từng là trung tâm của Vương quốc Mataram. Đây cũng là một thành phố đóng vai tṛ quan trọng trong suốt lịch sử, điều này được phản ánh trong nhiều tàn dư lịch sử nằm rải rác xung quanh Malang. Giàu văn hóa địa phương, Malang có nhiều ngôi đền thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Ngoài các điểm tham quan kiến ​​trúc tuyệt đẹp trong thành phố, không thể bỏ qua những đồn điền trà, thác nước và núi non tuyệt đẹp. Malang cũng là nơi có nhiều băi biển đẹp như Balekambang, Ngliyep và Sendang Biru.

Batu

Thời thuộc địa, Batu từng là thành phố nhỏ, duyên dáng chào đón những vị khách người Hà Lan đi ẩn dật. Ngày nay, chính những người Indonesia giàu có đến từ các thành phố lớn ở Đông Java là những người đi du lịch Batu nhiều nhất, v́ họ đă xây dựng những biệt thự cuối tuần ở đó. Thành phố xinh đẹp là một trung tâm nông nghiệp và khách du lịch có thể nh́n thấy những vườn táo và vườn ươm hoa lan ở khắp mọi nơi. Nó được bao quanh bởi những ngọn núi và ngọn đồi tuyệt đẹp xung quanh.

Manado

Một thành tŕ của người Hà Lan trong thời kỳ thuộc địa, Manado là quê hương của người Minahasa, và văn hóa, truyền thống và kiến ​​trúc của họ vẫn được bảo tồn tới ngày nay. Giao thương với nước láng giềng Philippines và buôn bán gia vị với các nước trên thế giới đă làm cho thành phố thịnh vượng trong một thời gian dài. Tuy nhiên, kể từ sau vụ đánh bom trong Thế chiến II, hầu hết các ṭa nhà lịch sử đă bị phá hủy.

Padang

Khi người Indonesia nhắc tới món ngon, họ thường xuyên nghĩ về ẩm thực Padang. Thật vậy, đến Padang, bạn sẽ thấy rất nhiều nhà hàng khác biệt với mái cong như sừng trâu. Trong lịch sử, Padang đóng một vai tṛ như một thành phố cảng quan trọng của Hà Lan. Thời kỳ thuộc địa được phản ánh trong kiến ​​trúc thành phố và khách du lịch có thể ghé thăm thị trấn cổ đầy màu sắc và quyến rũ.

Ubud

Nằm trên đảo Bali, Ubud là một thành phố nhỏ duyên dáng và thư thái với những ruộng bậc thang tuyệt đẹp. Đây là trung tâm văn hóa v́ nhiều nghệ sĩ đương đại đă quyết định thành lập các studio và pḥng trưng bày của họ trong khu vực này. Ubud cũng là nơi diễn ra các lễ hội đầy màu sắc và là nơi khách du lịch t́m đến các khóa tu yoga.

VietBF Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 08:20.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03572 seconds with 8 queries