VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Hình ảnh nữ y tá Vũ Hán nén đau buồn nghe tin mẹ qua đời khiến ai cũng xúc động (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1317218)

pizza 02-17-2020 02:17

Hình ảnh nữ y tá Vũ Hán nén đau buồn nghe tin mẹ qua đời khiến ai cũng xúc động
 
1 Attachment(s)
Mất đi người mẹ thân yêu, một nữ y tá Vũ Hán không cầm được lòng. Cô nén đau buồn khiến ai cũng thương cảm.

Video xúc động về một nữ y tá ở bệnh viện Hỏa Thần Sơn (TP. Vũ Hán) đã cố gắng nén nỗi đau khi nghe tin mẹ cô qua đời ở quê nhà, tiếp tục trở lại công việc cứu người.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1581905642

Nữ y tá Vũ Hán đau đớn khi nghe tin mẹ qua đời (ảnh từ clip)
Các nhân viên y tế Trung Quốc chiến đấu với virus corona ở tuyến đầu đang nỗ lực làm việc ngày đêm để cứu thêm nhiều bệnh nhân. Sự cống hiến của họ đã khiến họ phải hy sinh phần lớn thời gian với gia đình.

Một trong nhiều câu chuyện xúc động đang lan truyền gần đây trên mạng xã hội là video của một nữ y tá làm việc tại Bệnh viện dã chiến Hỏa Thần Sơn vừa được xây dựng xong. Trong video, cô cố nén nỗi đau đớn khi nhận được tin dữ, rồi tiếp tục quay lại làm nhiệm vụ của mình.

Theo truyền thông địa phương, nữ y tá Wu Ya Ling nhận được tin rằng mẹ cô đã qua đời qua một cuộc gọi video từ quê nhà ở Côn Minh, tỉnh Vân Nam.

Tin tức về cái chết của mẹ là một cú sốc đối với Wu khi mẹ cô vẫn khỏe mạnh khi cô đến Vũ Hán, theo Mothership.



Hình ảnh từ video cho thấy cô Wu cố gắng lấy lại can đảm sau khi biết tin về thảm kịch.

Đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông xã hội Trung Quốc, cho thấy cô y tá đã cúi đầu ba lần để tỏ lòng thương tiếc với người mẹ vừa qua đời.

Khi cô cúi đầu, có vẻ như Wu đang khóc đằng sau chiếc khẩu trang phẫu thuật cô đang đeo. Sau khi cố gắng trấn tĩnh lại, cô lại tiếp tục công việc của mình.

Khi video được lan truyền, nhiều người đã ca ngợi sự can đảm và sự tận tụy giúp đỡ người khác của cô Wu.

Ngày 14/2 vừa qua, truyền thông Nhà nước Trung Quốc cho biết hơn 1.700 nhân viên y tế nước này nhiễm virus corona và 6 người đã tử vong, trong số người bị nhiễm có hơn 1.100 người đến từ Vũ Hán.

Từ khi dịch bệnh xảy ra, các bác sĩ tuyến đầu đã phải làm việc cật lực bởi số bệnh nhân quá đông, trong khi nhiều người thiếu các thiết bị bảo hộ. Chính việc này đã khiến nhiều bác sĩ bị lây bệnh. Ngoài việc quá tải, kiệt sức và rủi ro lây nhiễm cao, nhiều người còn bị các vấn đề về tâm lý.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 13:15.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03423 seconds with 8 queries