VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Người hâm mộ ngỡ ngàng trước thông tin Britney Spears bị gãy chân (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1317900)

Romano 02-19-2020 15:27

Người hâm mộ ngỡ ngàng trước thông tin Britney Spears bị gãy chân
 
1 Attachment(s)
Hình ảnh Britney Spears bị gãy chân phải băng bó khiến ai cũng phải ngỡ ngàng. Thông tin được chính bạn trai của Britney Spears chia sẻ và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Dưới đây là những thông tin cụ thể. Nữ ca sĩ bị gãy xương bàn chân phải trong lúc tập nhảy. Hiện, cô nằm ở bệnh viện để chăm sóc vết thương.
Bạn trai của Britney Spears – người mẫu Sam Asghasi chia sẻ đoạn video cô nằm viện vì bị gãy chân.

“Khi bị chấn thương, bạn sẽ hồi phục nhanh hơn nếu là bạn gái tôi. Cô nàng sư tử của tôi bị gãy xương bàn chân khi đang tập nhảy. Hãy chúc cô ấy nhanh chóng hồi phục để có thể chạy nhảy và khiêu vũ nhé”, anh viết.

Bên dưới bài đăng, người hâm mộ gửi lời chúc đến giọng ca Baby One More Time: “Chúc chị nhanh chóng khỏe lại”, “Tội nghiệp cô gái của tôi, mau hồi phục nhé”, “Ôi trời, sao lại xui xẻo thế này. Nghỉ ngơi nhé!”, “Hãy dành thời gian chăm sóc bản thân mình nhé Britney”…Không muốn để fan lo lắng, nữ ca sĩ sinh năm 1981 nhờ bạn trai viết chữ “Stronger” (mạnh mẽ) lên phần bó bột. Hiện, cô tạm dừng mọi công việc để nghỉ ngơi cho liền vết thương. Từ đầu 2019 đến nay, Britney Spears vẫn chưa có thông báo kế hoạch quay trở lại với đường đua âm nhạc.

Chủ nhân hit Toxic vừa đón Valentine thứ tư bên bạn trai kém 13 tuổi. Năm 2016, cả hai gặp nhau trên trường quay MV Slumber Party và không lâu sau đó công khai hẹn hò.Khán giả từng cho rằng mối tình giữa Spears và bạn trai không thể kéo dài nhưng bằng chứng là họ đã cùng nắm tay nhau vượt qua nhiều sóng gió.

Sam Asghasi luôn bên cạnh động viên bạn gái khi cô bị trầm cảm hay vướng vào những rắc rối từ gia đình. Hơn nữa, anh còn là huấn luyện viên thể hình riêng cho ca sĩ Sometimes để cô duy trì vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh.


All times are GMT. The time now is 03:17.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03711 seconds with 8 queries