VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Đây là hai nỗi buồn nhất của Nữ hoàng Anh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1317905)

vuitoichat 02-19-2020 15:54

Đây là hai nỗi buồn nhất của Nữ hoàng Anh
 
3 Attachment(s)
Ngoài công việc ở điện Buckingham, Nữ hoàng Anh c̣n mệt mỏi với chuyện con cháu trong gia đ́nh, dù ngoài 90 tuổi nhưng Nữ hoàng Anh vẫn không thực sự được hưởng trọn niềm vui về tuổi già, khi đầu năm hết cháu trai bỏ nhà theo vợ đến con của em gái tuyên bố ly dị sau 26 năm hôn nhân .

Mới đây, David Armstrong-Jones, bá tước xứ Snowdon, là con trai cố công chúa Margaret, em gái ruột Nữ hoàng Anh Elizabeth II đă tuyên bố ly dị sau 26 năm kết hôn. Được biết, vị bá tước này kết hôn với Serena, 49 tuổi, năm 1993 và có hai người con là Charles, 20 tuổi và Margarita, 17 tuổi.

Ngày 17/2, người phát ngôn của Armstrong-Jones đă chia sẻ thông tin với báo giới về thông tin này như sau: "Bá tước và nữ bá tước xứ Snowdon đồng ư rằng cuộc hôn nhân của họ đă đi đến hồi kết và họ sẽ ly hôn. Họ đề nghị báo chí tôn trọng quyền riêng tư của họ và gia đ́nh".
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1582127619
Cháu trai Nữ hoàng Anh quyết định ly dị vợ sau 26 năm chung sống.

Về vai vế trong hoàng gia Anh, Armstrong-Jones được biết là người kế vị ngai vàng thứ 21 của hoàng gia Anh. Ông cũng là người kế vị đầu tiên không phải hậu duệ trực tiếp của Nữ hoàng. Bá tước được biết đến là nhà sản xuất đồ nội thất có tiếng và ông chủ công ty đấu giá lâu đời Christie.

Trước thông tin Armstrong ly hôn, Nữ hoàng Anh liên tiếp nhận những tin buồn. Đầu tiên, cháu trai Hoàng tử Harry quyết từ bỏ tước vị để ra đi theo tiếng gọi t́nh yêu. Sau nhiều trăn trở, cuối cùng bà phải thỏa hiệp với mong muốn của cháu. Thậm chí khi muốn gặp chắt - bé Archi, bà cũng không được như ư nguyện v́ Meghan Markle không đồng ư trở về.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1582127619
Đầu năm Nữ hoàng Anh liên tiếp gặp tin buồn.

Không chỉ vậy mới đây, cháu ngoại lớn nhất của Nữ hoàng, Peter Phillips cũng tuyên bố ly thân vợ và sẽ sớm ly hôn. Phillips, 42 tuổi và người vợ Canada - Autumn cho biết sẽ chia sẻ quyền nuôi hai con gái và vẫn sống ở Gloucestershire, tây nam nước Anh. Phillips, người kế vị ngai vàng thứ 15 là con trai cả của Công chúa Anne, con gái Nữ hoàng, với người chồng đầu tiên Mark Phillips.


All times are GMT. The time now is 19:09.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03732 seconds with 8 queries