VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Tiết lộ mới gây sốc về cảm xúc "thật" của Kate sau khi Meghan rời khỏi hoàng gia (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1317908)

vuitoichat 02-19-2020 16:07

Tiết lộ mới gây sốc về cảm xúc "thật" của Kate sau khi Meghan rời khỏi hoàng gia
 
2 Attachment(s)
Sau khi vợ chồng Meghan Markle rời khỏi gia đ́nh hoàng gia Anh, khi trách nhiệm đè nặng lên đôi vai của Công nương Kate v́ sự ra đi của nhà Sussex, nhưng Công nương Kate lại có cảm xúc trái với suy nghĩ của nhiều người.

Theo trang The Sun, một nguồn tin thân cận hoàng gia khẳng định, Công nương Kate đang cảm thấy "rất hạnh phúc" khi cô đóng vai tṛ lớn hơn trong hoàng gia Anh kể từ khi vợ chồng Meghan Markle rời khỏi Vương quốc Anh.

Nữ công tước xứ Cambridge trong thời gian gần đây đă đến một số địa điểm của cả nước đă quảng bá cho một dự án từ thiện, nằm trong Quỹ Hoàng gia của cô và William.

Dự án của nàng dâu hoàng gia tập trung vào trẻ em, niềm đam mê bất tận của nữ công tước.

Một nguồn tin thân cận hoàng gia khẳng định rằng bà mẹ 3 con cảm thấy rất vui khi đảm nhiệm vai tṛ cao hơn, đưa vị trí của Công nương Kate lên một tầm cao mới và ngày càng vững chắc trong gia đ́nh hoàng gia.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1582128246
Công nương Kate đam mê và yêu thích công việc hiện tại của ḿnh.

"Kate cực kỳ đam mê công việc mà Quỹ từ thiện của cặp đôi đang thực hiện.

Cô ấy đă có ư tưởng và kế hoạch cụ thể. Trong thời gian gần đây, Kate đă đến thăm rất nhiều tổ chức và nói chuyện với nhiều chuyên gia, thu hút sự chú ư của truyền thông và dư luận", một nguồn tin chia sẻ.

Theo một số nguồn tin, khi Meghan ở lại hoàng gia Anh, nó đă trở thành "mối đe dọa" với Công nương Kate. Bà mẹ 3 con bị nhiều người chê bai là kém năng động và tự tin hơn so với em dâu của ḿnh.

Giờ đây, sau khi nhà Sussex rời khỏi vị trí là thành viên cao cấp của hoàng gia, năng lực và vai tṛ của Công nương Kate đă được nâng cao hơn.

Nữ công tước xứ Cambridge giờ đây được cho là cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn bao giờ hết khi không chịu những áp lực, căng thẳng do em dâu mang lại.

Cô ngày càng được công chúng tin tưởng và yêu mến hơn.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1582128246
Công nương Kate cảm thấy hạnh phúc hơn sau khi em dâu rời đi.

ez4me 02-19-2020 18:36

Tham th́ thâm.
Tính già hóa non.
Đáng đời cho cặp đôi ồn ào này.


All times are GMT. The time now is 03:42.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03274 seconds with 8 queries