VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Cô giáo 33 tuổi này đối diện án tù nặng v́ dụ dỗ nam sinh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1317926)

vuitoichat 02-19-2020 17:20

Cô giáo 33 tuổi này đối diện án tù nặng v́ dụ dỗ nam sinh
 
1 Attachment(s)
Một nam học sinh 14 tuổi Trường tiểu học Volta bị cô giáo ở Chicago, Sara Damyan, đă dụ dỗ bằng đồ ăn và đồ uống có cần sa trước khi họ quan hệ t́nh dục, khiến cô giáo 33 tuổi này phải đối diện án tù nặng.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1582132818
Cô Damyan sẽ ra ṭa vào đầu tháng 3 với cáo buộc quan hệ t́nh dục với nam sinh.

Cô Sara Damyan đă bị buộc tội sau khi cô bị cáo buộc có quan hệ t́nh dục với một học sinh tại nhà.

Sara Damyan, 33 tuổi, xuất hiện tại ṭa vào thứ ba sau khi cô bị buộc tội tấn công t́nh dục h́nh sự liên quan đến một cậu bé 14 tuổi mà cô gặp ở Trường tiểu học Volta.

Các công tố viên cho biết Damyan đă thuyết phục được nam sinh đến nhà cô và nài nỉ cậu bé bằng trà và kẹo có chưa cần sa.

Các luật sư nói thêm rằng ngay sau đó cặp đôi đă quan hệ t́nh dục và ngày hôm sau tiếp tục lặp lại hành vi t́nh dục sai trái này.

Damyan bị cáo buộc đă kể lại vụ việc với một người bạn. Cô bạn sau đó đă thông báo cho cảnh sát về trường hợp cô giáo dụ dỗ học sinh quan hệ t́nh dục này.

James Gherardi, thư kư báo chí của Trường Công lập Chicago, cho biết họ đang hợp tác với cảnh sát. Ông nói thêm: Để an toàn cho học sinh, nhà trường đă ngay lập tức sa thải cô Damyan. Damyan có thể bị kết án từ 4 đến 15 năm tù, theo luật của tiểu bang.

Phiên ṭa xử cô Sara Damyan sẽ diễn ra vào đầu tháng 3.


All times are GMT. The time now is 04:36.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03506 seconds with 8 queries