VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Phát hiện sốc về bức tường cổ làm từ xương và hộp sọ người (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1317928)

vuitoichat 02-19-2020 17:27

Phát hiện sốc về bức tường cổ làm từ xương và hộp sọ người
 
2 Attachment(s)
Sau khi phát hiện ra phần c̣n lại của một bức tường được làm hoàn toàn bằng hài cốt của con người (xương và hộp sọ) tại một nhà thờ của Bỉ, khiến các nhà khảo cổ học đă bị sốc, v́ bức tường này của nhà thờ xây dựng hoàn toàn bằng xương đùi, xương ống chân và hộp sọ của người lớn.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1582133211
Bức tường được làm từ xương và sọ người.

Phát hiện rùng rợn liên quan đến một bức tường 500 năm tuổi tại nhà thờ Saint-Bavo ở thành phố Ghent của Bỉ. Bức tường được xây dựng hoàn toàn bằng xương đùi, xương ống chân và hộp sọ của người lớn.

Các nhà khảo cổ tin rằng xương người để xây bức tường được lấy từ nghĩa địa bên ngoài nhà thờ nhằm lấy chỗ cho những ngôi mộ mới.

Các chuyên gia cũng tin rằng, người ta không thể đem vứt bỏ những bộ xương cũ nên đă dùng chúng làm vật liệu xây dựng nên bức tường của nhà thờ.
Mặc dù nhà thờ được xây dựng vào thế kỷ 17, nhưng các nhà khảo cổ tin rằng xương và sọ người đă được 200 năm tuổi khi chúng được sử dụng làm vật liệu xây dựng nên bức tường của nhà thờ.

Ông Janiek De Gryse, trưởng dự án nói chia sẻ với Brussels Times rằng: "Đây là một hiện tượng chúng ta chưa gặp ở đây. Khi dọn dẹp nghĩa trang, những bộ xương là thứ không thể vứt đi v́ những người tin vào sự hồi sinh luân hồi cho rằng, xương là phần quan trọng nhất".

Bức tường Saint-Bavo đáng sợ được so sánh với một trong những bộ sưu tập xương và sọ người cổ lớn nhất và được bảo tồn tốt nhất ở Anh. Bộ sưu tập được t́m thấy trong một nhà nguyện nhỏ thuộc Nhà thờ St Leonard ở Kent. Bộ sưu tập này có hơn 1.000 hộp sọ trên các kệ cùng với một chồng xương cao hơn 1,8m.


All times are GMT. The time now is 22:39.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03666 seconds with 8 queries