VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   TT Trump đả kích TNS Dân chủ v́ đă gặp Bộ trưởng Ngoại giao Iran (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1317936)

cha12 ba 02-19-2020 18:26

TT Trump đả kích TNS Dân chủ v́ đă gặp Bộ trưởng Ngoại giao Iran
 
1 Attachment(s)
02/19/20

Tổng thống Trump đă đả kích hôm thứ Tư đối với Thượng nghị sĩ Chris Murphy v́ đă gặp Bộ trưởng Ngoại giao Iran và cáo buộc thượng nghị sĩ Dân chủ “vi phạm” Đạo luật Logan.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1582136770
Photo by Jose Luis Magana

Đạo luật Logan, ban hành năm 1799, cấm người Mỹ tiến hành các cuộc đàm phán với chính phủ nước ngoài trong các tranh chấp với Mỹ

Không ai từng bị truy tố thành công theo đạo luật này, nhưng một số nhà phê b́nh cho rằng vào năm 2017 rằng cựu cố vấn an ninh quốc gia của Trump, Michael Flynn đă giao dịch với Nga trước khi ông Trump nhậm chức. Chính Murphy đă kêu gọi điều tra vào thời điểm đó. Trump hôm thứ Tư lập luận rằng thượng nghị sĩ bang Connecticut hiện là người vi phạm luật đó, cho thấy ông phải đối mặt với hậu quả.

“Kerry & Murphy đă vi phạm bất hợp pháp Đạo luật Logan”, Trump đă tweet vào thứ Tư, liên quan đến cựu Ngoại trưởng John Kerry. “Đây là lư do tại sao Iran không thực hiện một thỏa thuận, phải được xử lư mạnh mẽ!”

Murphy đă gặp Bộ trưởng Ngoại giao Iran Mohammad Javad Zarif trong hội nghị an ninh Munich tuyên bố, “nếu Trump không nói chuyện với Iran, th́ một ai đó sẽ làm.”

Trump trước đây đă cáo buộc Kerry gặp gỡ người Iran và cố gắng làm suy yếu chính sách đối ngoại của ông.

Phát ngôn nhân của Kerry đă trả lời hôm thứ Tư: Trước đây, chúng tôi đă giải quyết vấn đề này nhiều lần. Tổng thống vẫn tweet, vẫn sai và vẫn đang cố gắng đánh lạc hướng khỏi chính sách ngoại giao của ḿnh đối với Iran. “

TH


All times are GMT. The time now is 13:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04024 seconds with 8 queries