VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Cô gái Nga chết thảm vì ăn thi bánh chocopie (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1317952)

TinNhanh247 02-19-2020 22:24

Cô gái Nga chết thảm vì ăn thi bánh chocopie
 
1 Attachment(s)
Một cô gái đã tử vong tại quán bar trong một cuộc thi. Cô đã bị nghẹn và ngã gục khi cố ăn đến 3 chiếc bánh Chocopie cùng 1 lúc. Sự ra đi của cô gái trẻ khiến nhiều người vô cùng bàng hoàng.

Theo Daily Mail, Alexandra Yudina, 23 tuổi, tham gia cuộc thi với hai người khác tại một quán bar ở Moscow. Cô gái có dấu hiệu khó thở, gục ngã xuống sàn trong khi chưa nuốt hết bánh.

Nhân viên quán bar và những người bạn có trình độ y tế cố gắng sơ cứu cho Alexandra nhưng không thành công. Khi xe cứu thương có mặt, cô gái đã tử vong.

Đoạn video do camera an ninh ghi lại cho thấy cảnh cô gái tỏ ra không khỏe sau khi ăn liền một lúc 3 chiếc bánh Choco Pies. Cô cố gắng đi đến toilet nhưng được nửa đường thì gục ngã.

Cô gái cảm thấy khó thở sau khi ăn liền một lúc 3 chiếc bánh Choco Pies.

Theo truyền thông Moscow, Alexandra được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu 6 tháng trước và cô muốn tận dụng thời gian ít ỏi còn lại để tìm niềm vui.

Theo các nguồn tin, Alexandra không có chủ ý tham dự cuộc thi mà tình cờ đến quán bar và đồng ý tham gia. Mỗi người được phát 3 chiếc bánh Choco Pies và ai ăn xong nhanh nhất là người chiến thắng.

Trước đó, cô gái tỏ ra “vui vẻ, uống rượu và nhảy cùng bạn bè”, theo nguồn tin. Cô gái 23 tuổi đã tốt nghiệp một trường cao đẳng y tế.

VietBF Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 12:45.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03831 seconds with 8 queries