VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Cặp đôi đũa lệch cách nhau 4 thập kỷ hạnh phúc sau 7 năm nên bên nhau (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1317963)

miro1510 02-19-2020 22:45

Cặp đôi đũa lệch cách nhau 4 thập kỷ hạnh phúc sau 7 năm nên bên nhau
 
3 Attachment(s)
Lư Khôn Thành (sinh năm 1957) và Lâm Tĩnh Ân (sinh năm 1996) là cặp đôi gây băo khi tuổi của 2 người khá chênh lệch. Bất chấp lời ra tiếng vào của mọi người 2 người vẫn ở bên nhau và hạnh phúc suốt 7 năm qua. Cả 2 thường xuyên khoe những ảnh đi chơi, du lịch mặn nồng với nhau

Ngày 15/2, Lư Khôn Thành đăng tải ḍng trạng thái kỷ niệm 7 năm yêu bên bạn gái kém gần 40 tuổi Lâm Tĩnh Ân.

"Kỷ niệm 7 năm giai điệu t́nh yêu. Cảm ơn những người đă ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua.

Thời gian trôi nhanh, hôm qua là Lễ T́nh nhân c̣n hôm nay là kỷ niệm 7 năm quen biết, yêu và tin tưởng bên nhau của tôi và Tĩnh Ân. 7 năm trước, chúng ta lần đầu gặp nhau, cùng đi ăn, xem phim và tôi đưa em về nhà.

7 năm, hai ta đă cùng vượt qua bao sóng gió, cùng xây dựng cuộc sống bên nhau. Giờ đây chúng ta chẳng c̣n ǵ lo nghĩ, chỉ cần cùng nhau an yên sống hạnh phúc, dọn dẹp lại quá khứ và xây dựng tương lai", nhạc sĩ 63 tuổi viết.

Kèm theo đó, ông chia sẻ lại bức ảnh chụp tờ giấy ghi lời yêu thương của Tĩnh Ân viết năm 2016. Trong tờ ghi chú, Tĩnh Ân gọi bạn trai là "BB", nghĩa là "Baby".

Khôn Thành và Tĩnh Ân vẫn bên nhau mặn nồng sau 7 năm.

Bài chia sẻ của Lư Khôn Thành nhận được hơn 300 biểu tượng cảm xúc và b́nh luận chúc phúc của một số dân mạng. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ sự bền chặt giữa vị nhạc sĩ 63 tuổi và bạn gái 24 tuổi. Sau 7 năm, cả hai vẫn bên nhau bất chấp bao lời đàm tiếu, dị nghị.

Năm 2013, mối t́nh "ông cháu" của Lư Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân từng thu hút sự quan tâm của truyền thông Đài Loan và nhiều nước châu Á. Khôn Thành cũng là bạn thân của cha người yêu - ông Lâm Phố.

Khi công khai chuyện yêu đương, "chàng" đă ở tuổi 56, c̣n nàng mới tṛn 17 tuổi. Không chỉ lệch về mặt tuổi tác, nhiều người cho rằng Khôn Thành đang lợi dụng sự ngây thơ, chưa trải đời của người t́nh kém tuổi. Gia đ́nh Tĩnh Ân cũng kịch liệt phản đối mối t́nh này.

Cặp "ông cháu" thường xuyên khoe ảnh ngọt ngào tại trang cá nhân.

Trái với sự suy luận của nhiều dân mạng rằng chuyện t́nh hai người sẽ "sớm nở chóng tàn", cặp đôi liên tục thể hiện sự ngọt ngào qua loạt ảnh trên trang cá nhân.

Năm 2014, Tĩnh Ân nghỉ học và dọn đến sống với bạn trai. Vị nhạc sĩ c̣n tuyên bố sẽ kết hôn năm 2016 khi Tĩnh Ân đủ 20 tuổi nhưng sau đó hoăn lại.

Đến nay, hai người không c̣n thường xuyên cập nhật h́nh ảnh bên nhau như trước song chuyện t́nh cảm vẫn luôn nhận được sự quan tâm của dân mạng. Trang cá nhân của Khôn Thành có hơn 30.000 lượt theo dơi trong khi Tĩnh Ân có 90.000 follower.

VietBF Sưu Tầm

ha buon 02-20-2020 00:02

Biết chiều chuộng , lắng nghe, tôn trọng lẫn nhau th́ không có sóng gió trong cuộc sống vợ chồng


All times are GMT. The time now is 05:38.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03738 seconds with 8 queries