VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Venezuela đ́nh chỉ các chuyến bay của hăng hàng không TAP Air Portugal sau chuyến bay của ông Juan G (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1317977)

cha12 ba 02-19-2020 23:23

Venezuela đ́nh chỉ các chuyến bay của hăng hàng không TAP Air Portugal sau chuyến bay của ông Juan G
 
1 Attachment(s)
02/19/20

Tin từ CARACAS, Venezuela – Vào hôm thứ Hai (17/2), Venezuela tuyên bố sẽ đ́nh chỉ các chuyến bay của TAP Air Portugal ra vào Venezuela trong 90 ngày, và cáo buộc hăng hàng không này cho phép chú của nhà lănh đạo phe đối lập Juan Guaido mang chất nổ lên chuyến bay tới Caracas vào tuần trước.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1582154577

Khi thông báo về biện pháp này trên Twitter, Phó Tổng thống Delcy Rodriguez bỏ ngỏ khả năng áp dụng tiền phạt và các biện pháp khác trong tương lai. Vào hôm thứ ba tuần trước (11/2), ông Guaido trở lại phi trường chính của Venezuela trên một chuyến bay TAP sau chuyến công du quốc tế kéo dài ba tuần nhằm vận động sự hỗ trợ cho chiến dịch lật đổ Tổng thống xă hội chủ nghĩa Nicolas Maduro, người chịu trách nhiệm cho một cuộc sụp đổ kinh tế và bị cáo buộc tham nhũng và vi phạm nhân quyền.

Sau đó, các nhà chức trách bắt giữ chú của ông Guaido, người đang đi cùng ông trên chuyến bay từ Bồ Đào Nha, cáo buộc ông mang vật liệu gây nổ vào nước này.

Ông Guaido, người được hơn 50 quốc gia công nhận là tổng thống hợp pháp của Venezuela, bác bỏ rằng những cáo buộc này là vô căn cứ. Trong một tuyên bố vào hôm thứ Hai (17/2), TAP cho biết rằng họ tuân thủ tất cả các yêu cầu pháp lư và an toàn của chính quyền ở cả Bồ Đào Nha và Venezuela, và không hiểu lư do cho việc đ́nh chỉ này.

Mộc Miên
SBTN


All times are GMT. The time now is 09:06.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03327 seconds with 8 queries