VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Hương Lan xúc động trong hôn lễ tại Tiền Giang ở tuổi 64 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1319503)

TinNhanh247 02-25-2020 08:13

Hương Lan xúc động trong hôn lễ tại Tiền Giang ở tuổi 64
 
3 Attachment(s)
Danh ca Hương Lan cùng bạn đời đã chính thức tổ chức hôn lễ. Sau một lần đổ vỡ, đây là người đàn ông đã cùng cô trải qua nhiều sóng gió cuộc đời. Đến nay, họ mới chính thức danh chính ngôn thuận ở bên nhau với danh nghĩa vợ chồng.

Trên trang cá nhân, danh ca Hương Lan chia sẻ loạt hình ảnh trong lễ cưới tại nhà thờ Ba Giồng, Tiền Giang. Trong ảnh, nữ danh ca diện áo dài trắng, đầu cài khăn voan và tay cầm hoa cô dâu. Hương Lan và ông xã thực hiện các nghi thức lễ tại nhà thờ, dưới sự căn dặn của cha xứ. Hai vợ chồng mỉm cười hạnh phúc trước sự chứng kiến của nhiều người trong nghi lễ quan trọng. Hương Lan mong muốn được chia sẻ lại những khoảnh khắc hạnh phúc và thiêng liêng của cuộc đời.

Danh ca Hương Lan chia sẻ hình ảnh lễ cưới ở nhà thờ.

Danh ca Hương Lan chia sẻ xúc động: "Hương Lan luôn nhớ những ngày sát cánh cùng cha Sang đi thiện nguyện, tới những vùng xa xôi, đi chuyển khó khăn, đem lời ca tiếng hát đến với bà con. Mỗi lần về Việt Nam, Hương Lan lại mong có được cơ hội đi cùng cha và các ca sĩ thân hữu đi khắp nơi. Nhớ lắm, mong được góp chút phần công việc thiện nguyện cùng cha. Lại nhớ đến buổi lễ hôn phối được tổ chức tại nhà thờ Ba Giồng. Chia sẻ cùng mọi người hình ảnh hạnh phúc và thiêng liêng của buổi lễ".

Nhiều người không khỏi bất ngờ về việc Hương Lan tổ chức đám cưới ở tuổi 64, tuy nhiên điều này sẽ không xa lạ với những người theo đạo công giáo. Được biết, đây là "nghi thức hôn phối" - một nghi thức lễ quan trọng của người công giáo. Nghi lễ này vợ chồng danh ca Hương Lan cũng được thực hiện với nhiều cặp đôi khác.

Vợ chồng danh ca Hương Lan thực hiện các nghi lễ hôn phối dưới sự căn dặn của cha xứ.

Lễ hôn phối của nữ danh ca được thực hiện cùng với nhiều cặp đôi khác.

Hương Lan từng đổ vỡ hôn nhân với nghệ sĩ Chí Tâm, sau khi ly hôn, bà cùng hai con sang Mỹ định cư. Sau đó nữ danh ca đi thêm bước nữa với ông Đặng Quốc Toản - một kỹ sư cơ khí hàng không. Hiện tại ông xã đã nghỉ hưu và luôn ở bên vợ trong các chuyến lưu diễn, đi sự kiện... Cả hai cũng đã có 30 năm gắn bó và ở tuổi ngoài 60, cả hai cùng lo lắng và chăm sóc cho nhau.

VietBF Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 04:25.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03512 seconds with 8 queries