VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   HLV tụt quần thách thức đội đối thủ ngay khi chiến thắng (+video) (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1319513)

TinNhanh247 02-25-2020 08:32

HLV tụt quần thách thức đội đối thủ ngay khi chiến thắng (+video)
 
1 Attachment(s)
HLV Mani Gamera đă gây sốt với màn ăn mừng của ḿnh. Ông đă tụt quần thách thức trước đội thua. Hành động này lập tức của ông đă phải nhận án phạt.

T́nh huống xảy ra cuối trận đấu giữa CLB Miembeni và Jang’ombe thuộc giải VĐQG Zanzibar. Quá vui sau khi giúp Miembeni đánh bại Jang'ombe, HLV Mani Gamera lập tức đi ra khán đài đầy ắp CĐV đối thủ để ăn mừng.

Vỗ ngực, đấm tay lên trời thôi chưa đủ, Gamera cao hứng đến mức tụt cả quần rồi hướng "chỗ nhạy cảm" lên phía khán giả. Ngay lập tức một nhân viên an ninh phải đi ra kéo quần và đưa vị HLV quá khích này ra khỏi SVĐ.

Được biết ông Gamera từng có thời gian dẫn dắt đội bóng Jang'ombe trước khi chuyển sang Miembeni. Tại đó, ông bị CĐV tẩy chay v́ thành tích của đội bóng không được như ư. BLĐ đội bóng không lâu sau ra quyết định "đá" ông Gamera ra đường. Đây cũng chính là lư do v́ sao HLV Gamera vui đến vậy khi đánh bại Jang’ombe.

Sau khi đoạn video trên được đăng tải lên MXH, cộng đồng bóng đá thế giới vui khi ông Gamera trả thù thành công đội bóng cũ nhưng rất ít người đồng t́nh với hành động ăn mừng quá trớn sau trận.

Cá nhân ông Gamera cũng chẳng vui được bao lâu khi BTC giải đấu quyết định cấm ông chỉ đạo đội bóng trong ṿng 6 tháng. H́nh phạt có hiệu lực kể từ trận đấu tiếp theo của Miembeni. Ngoài ra, HLV Gamera cũng phải nộp 200 đô và bản cam kết không bao giờ được hành động thiếu suy nghĩ như vậy nữa.

VietBF Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 16:23.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03717 seconds with 8 queries