VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Vẻ ngoài xinh đẹp tiểu công chúa tinh nghịch nổi tiếng của Hoàng gia Thụy Điển gây bất ngờ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1319575)

vuitoichat 02-25-2020 15:57

Vẻ ngoài xinh đẹp tiểu công chúa tinh nghịch nổi tiếng của Hoàng gia Thụy Điển gây bất ngờ
 
5 Attachment(s)
Hoàng gia Thụy Điển đă vừa công bố hai bức h́nh đặc biệt của tiểu công chúa tinh nghịch nổi tiếng của Hoàng gia Thụy Điển nhân dịp sinh nhật của tiểu công chúa vào ngày 23/2, khiến gây bất ngờ với vẻ ngoài xinh đẹp trong h́nh ảnh mới nhất .

Vào hôm 23/2, Hoàng gia Thụy Điển đă chia sẻ bức chân dung chính thức của Công chúa Estelle nhân dịp cô bé tṛn 8 tuổi. Bức ảnh được chụp tại Điện Haga ở Stockholm, cho thấy tiểu công chúa mặc váy màu kem hoạ tiết hoa lá, mỉm cười ngọt ngào trước ống kính.

Công chúa Estelle sinh năm 2012, là con gái đầu ḷng của Thái nữ Victoria cùng Hoàng thân Daniel. Cô bé 8 tuổi này đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách thừa kế ngai vàng chỉ sau mẹ của ḿnh. Tiểu công chúa có một người em trai là Hoàng tử Oscar sắp tṛn 4 tuổi vào tháng 3 tới.

Estelle nổi tiếng là một nàng công chúa lém lỉnh, tinh nghịch với làn da trắng sứ và đôi mắt tṛn đáng yêu. Những khoảnh khắc hài hước của cô bé từng gây sốt cộng đồng mạng và là đối thủ nặng kư của tiểu Công chúa Charlotte, Hoàng gia Anh. Cả hai tiểu công chúa đều dạn dĩ, thoải mái đùa vui trước ống kính.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1582646050

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1582646050
Tiểu công chúa Thụy Điển nổi tiếng với vẻ lí lắc, đáng yêu.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1582646050
Tiểu công chúa xinh đẹp trong bức h́nh mới nhất.

Trong bức h́nh mới nhất vừa được công bố, người hâm mộ tỏ ra kinh ngạc trước vẻ đẹp tựa thiên thần của cô bé 8 tuổi này. Càng lớn, cô bé được nhận xét là ngày càng nữ tính và sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ. Công chúa nhỏ có mái tóc màu vàng óng ả, đôi mắt trong veo với gương mặt sắc nét.

Chỉ trong ṿng 3 giờ được đăng tải trên trang Instagram của cung điện, bức ảnh đă nhận được hơn 45.000 lượt yêu thích. Ngoài ra, Cung điện cũng chia sẻ thêm bức ảnh Estelle cười tươi ngồi cạnh em trai, Hoàng tử Oscar.

Đầu tháng này, Thái nữ Victoria cùng chồng tuyên bố thành lập một tổ chức dưới tên con gái - Quỹ văn hoá Công chúa Estelle - nhằm quảng bá và tôn vinh các hoạt động văn hoá nghệ thuật. Trong khi đó, vào năm ngoái, Vua Carl XVI Gustaf quyết định rút tước hiệu hoàng tộc của các em họ Estelle, gồm hai con của Hoàng tử Carl Philip cùng ba con của Công chúa Madeleine, tuổi từ 1 đến 5.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1582646050
Tiểu công chúa chụp với em trai của ḿnh.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1582646050
Gia đ́nh hạnh phúc của Thái nữ Victoria.

Cả 5 bé vẫn là thành viên hoàng gia, nhưng sẽ không nằm trong danh sách thừa kế ngai vàng, không c̣n được gọi là hoàng tử hay công chúa, đồng thời không được dùng tiền từ các quỹ thuế. Động thái này của nhà vua được người dân đánh giá rất cao bởi nó sẽ giúp những đứa trẻ giảm áp lực trong tương lai khi đảm nhận các nhiệm vụ hoàng gia và cũng là cách để Hoàng gia Thụy Điểm chi tiêu ngân sách một cách hợp lư hơn.

kietkml 02-25-2020 17:30

Hy Vọng Hoàng gia nước này có cái nh́n và thấy được những nỗi khổ mà Mẹ của Greta Thunberg đă quan tâm, và nh́n thấu những khổ tâm của Greta Thunberg! Và đến đổi phải bóp bụng cho đứa con tội nghiệp chưa đủ trí khôn phải bỏ học để xả thân đi phụng sự v́ nhân loại! Cho nên Hoàng Gia nên lấy đó làm gương, để mà dạy dỗ cho tiểu công chúa trở nên người hữu dụng, mà hăy học hỏi nơi những ǵ Mẹ Greta Thunberg đă kể qua!:D:D


All times are GMT. The time now is 00:41.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02907 seconds with 8 queries