VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Phẫn nộ đòi xử tử hình người bố giết con gái ruột vừa ra đời bị khiếm khuyết 1 bộ phận cơ thể (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1319580)

vuitoichat 02-25-2020 16:25

Phẫn nộ đòi xử tử hình người bố giết con gái ruột vừa ra đời bị khiếm khuyết 1 bộ phận cơ thể
 
2 Attachment(s)
Cư dân mạng phẫn nộ đòi xử tử hình cặp bố mẹ ruột đã bóp chặt mũi và miệng con gái cho đến khi chết vì ngạt thở, do đứa bé gái sinh non và bị khuyết tật bẩm sinh, làm cho dư luận thêm phẫn nộ trước thông tin nạn nhân là một đứa bé sơ sinh.

Trang ETToday đưa tin ngày 22/2, vụ án mạng xảy ra tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông đã khiến dư luận phẫn nộ bởi nạn nhân là một đứa bé sơ sinh.

Theo đó, khoảng 7 giờ sáng ngày 21/2 người dân địa phương đã phát hiện xác nạn nhân trên một bãi cát tại một khu vui chơi thiếu nhi. Đó là một bé gái sơ sinh chỉ có 1 chân. Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát thành phố Quảng Châu đã nhanh chóng đến hiện trường điều tra sự việc.

Qua điều tra, nguyên nhân tử vong của đứa bé có liên quan đến bố mẹ ruột. Anh Từ và chị Trương (đều 24 tuổi) đã bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó. Trong quá trình thẩm vấn, anh xác nhận nạn nhân là con ruột của mình, đứa bé sinh non và bị khuyết tật bẩm sinh.

Sau khi thảo luận với vợ, anh đã bóp chặt mũi và miệng con gái cho đến khi chết vì ngạt thở, tiếp đó chôn xác đứa bé tại bãi cát trong khu vui chơi nhưng không nghĩ đến việc sẽ bị phát giác. Hiện tại, 2 nghi phạm đã bị giam giữ hình sự theo luật định, cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra thêm.

Sau khi truyền thông đưa tin rộng rãi, hàng nghìn cư dân mạng đã bày tỏ sự căm giận: "Bố mẹ kiểu gì vậy?", "Thật đáng sợ", "Đây là hành vi cố ý giết người rồi đấy", "Đồ mất nhân tính", "Vô trách nhiệm quá, nên bị xử tử hình!",...

8thui 02-25-2020 16:48

Cháu của Tạp Cặn Bã. Chủ Tich nước Hán Cẩu


All times are GMT. The time now is 08:55.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03686 seconds with 8 queries