VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Cập nhật t́nh h́nh virus Corona mới nhất tại Hàn Quốc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1319600)

nguoiduatinabc 02-25-2020 19:01

Cập nhật t́nh h́nh virus Corona mới nhất tại Hàn Quốc
 
1 Attachment(s)
Hàn Quốc đang là vùng dịch virus Corona lây lan mạnh nhất chỉ đứng sau Trung Quốc. Số ca nhiễm bệnh và tử vong do virus Corona tiếp tục tăng lên. Theo cơ quan y tế Hàn Quốc cho biết......
https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1582657303

Chiều 25/2, cơ quan y tế Hàn Quốc thông báo có thêm 84 ca dương tính nCoV và 2 ca tử vong.

Báo cáo này nâng tổng số ca nhiễm virus corona ở Hàn lên 977 người, 11 tử vong. Ca tử vong thứ 10 là một bệnh nhân nam 58 tuổi, được điều trị tại bệnh viện Daenam thuộc khu Cheongdo, Daegu, theo Yonhap News.

Ca tử vong thứ 11 là người đàn ông có quốc tịch Mông Cổ, 35 tuổi, điều trị tại bệnh viện Myongji thuộc Goyang, tỉnh Gyeonggi. Đây là trường hợp tử vong đầu tiên của người nước ngoài sống tại Hàn Quốc. Người này có tiền sử bệnh gan măn tính và suy thận trước khi nhiễm virus corona.

Trong số 84 ca nhiễm mới, có 44 trường hợp đến từ Daegu và 23 trường hợp tại tỉnh Bắc Gyeongsang. Những trường hợp c̣n lại đến từ Busan, Seoul, Gyeonggi, Nam Gyeongsang, Chungbuk, Ulsan.

Tính thêm 67 ca nhiễm xác nhận vào buổi sáng, ngày hôm nay Hàn Quốc đă tăng thêm 144 ca nhiễm so với chiều 24/2.

Theo thông báo từ Trung tâm pḥng ngừa dịch bệnh Hàn Quốc vào sáng 25/2, trong số các ca nhiễm dương tính với nCoV, có 6 bệnh nhân đang trong t́nh trạng nguy kịch.


Cũng chiều nay, Tổng thống Moon Jae-in đă đến thăm Daegu - tâm dịch nCoV tại Hàn Quốc. Tại cuộc họp diễn ra ở Ṭa thị chính Daegu với sự tham dự của các bộ trưởng ban ngành, ông Moon cho biết: "T́nh h́nh rất nghiêm trọng, nhưng chưa đủ để tuyên bố Daegu là Khu vực thảm họa đặc biệt. Chính phủ sẽ hỗ trợ ngân sách, nguồn lực để giảm ca nhiễm mới trong tuần này". Tổng thống Hàn khẳng định nước này chưa có ư định đóng cửa Daegu.

Trước đó vào sáng nay, chính phủ Hàn thông báo đẩy mạnh các biện pháp kiểm soát tối đa với Daegu và tỉnh Bắc Gyeongsang nhằm ngăn chặn sự lây lan của virus corona. Hàn Quốc đang là ổ dịch lớn thứ hai thế giới sau Trung Quốc. Tốc độ lây lan của dịch bệnh tại nước này đă tăng vọt trong những ngày vừa qua, số ca nhiễm bệnh gấp 18 lần so với ngày 18/2. Nhiều quốc gia ban hành lệnh cấm nhập cảnh đối với khách Hàn Quốc hoặc khách lưu trú tại nước này trong ṿng 2 tuần gần nhất.


All times are GMT. The time now is 08:00.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03688 seconds with 8 queries