VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Cuộc tấn công của Israel tại Damascus giết chết 2 thành viên của Islamic Jihad (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1319613)

florida80 02-25-2020 21:34

Cuộc tấn công của Israel tại Damascus giết chết 2 thành viên của Islamic Jihad
 
1 Attachment(s)
24/02/2020

 




Tin từ GAZA – Vào hôm thứ Hai (24/2), nhóm dân quân Islamic Jihad của Palestine tuyên bố rằng một cuộc không kích qua đêm của Israel ở Damascus giết chết hai thành viên của họ. Các chiến cơ của Israel tiến hành các cuộc không kích vào các vị trí bị t́nh nghi của Islamic Jihad ở Syria ngay trước nửa đêm hôm Chủ nhật, sau khi nhóm dân quân này và các lực lượng Israel đụng độ quanh Gaza vào đầu ngày.
https://i.imgur.com/SzIWhoB.jpg

3Các cuộc tấn công ở khu vực Adeliyah bên ngoài Damascus nhắm vào nơi mà quân đội Israel gọi là “trung tâm hoạt động của Islamic Jihad ở Syria”, bao gồm cả việc nghiên cứu và phát triển vũ khí. Sau đó, Islamic Jihad tuyên bố rằng hai thành viên của họ bị giết trong cuộc tấn công. Hăng thông tấn nhà nước SANA của Syria trích dẫn một nguồn tin quân sự và cho biết máy bay Israel xâm nhập không phận Syria, và nhắm vào các khu vực xung quanh Damascus bằng một loạt các hỏa tiễn tự hành. Truyền h́nh al-Ikhbariya của nhà nước Syria phát sóng các cảnh quay các vụ nổ trên bầu trời đêm Damascus, cho thấy hệ thống pḥng không của Syria bắn hạ các hỏa tiễn. Nguồn tin quân sự Syria cho biết hầu hết các hỏa tiễn bị phá hủy trước khi chạm đến mục tiêu, và thiệt hại của cuộc tấn công đang được đánh giá


All times are GMT. The time now is 05:26.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03038 seconds with 8 queries