VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Nhà sản xuất phim quyền lực tại Hollywood dính vào bê bối không thể ngờ nổi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1319625)

miro1510 02-25-2020 22:45

Nhà sản xuất phim quyền lực tại Hollywood dính vào bê bối không thể ngờ nổi
 
1 Attachment(s)
Harvey Weinstein từng 1 thời đứng trên đỉnh cao của Hollywood sau loạt phim đ́nh đám. Thế nhưng ông đang đối mặt với án phạt lên đến 29 năm tù v́ dính vào vụ kiện tấn công t́nh dục. Được biết đây không phải lần đầu tiên Harvey Weinstei dính phải những tai tiếng như này

Trong phiên ṭa diễn ra vào ngày 24/2 (giờ địa phương) tại New York, Mỹ, nhà sản xuất phim Harvey Weinstein bị phán quyết có tội với 2 cáo buộc là tấn công t́nh dục và hăm hiếp.

Bồi thẩm đoàn đă mất 5 ngày để đi đến kết luận. Theo đó, bồi thẩm đoàn cho rằng Harvey Weinstein phải chịu trách nhiệm với hành động tấn công t́nh dục cấp độ 1 và cưỡng hiếp cấp độ 3.

Harvey Weinstein

Tuy nhiên, Harvey Weinstein được tha bổng về ba tội danh khác, trong đó có cáo buộc tấn công t́nh dục bằng cách "săn mồi" bởi bồi thẩm đoàn không tin vào lời khai của Annabella Sciorra - nữ diễn viên "The Sopranos".

Với những phán quyết trên, Harvey Weinstein phải đối mặt với một bản án có thể lên tới 29 năm tù giam.

Nhà sản xuất phim danh tiếng, người sáng lập hăng phim Weinstein Company, từng là người đàn ông quyền lực hàng đầu ở Hollywood trước khi dính bê bối tấn công t́nh dục - Harvey Weinstein không có hành động quá khích khi nghe phán quyết. Ông chỉ lặp đi lặp lại với luật sư rằng ḿnh "vô tội".

Theo The New York Times, Harvey Weinstein phải rời khỏi ṭa án bằng xe cứu thương sau khi phiên ṭa kết thúc.

Luật sư của Harvey Weinstein cho biết, sẽ kháng cáo bản án này.

VietBF Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 16:10.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03462 seconds with 8 queries