VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Bạn gái nóng bỏng của Đặng Văn Lâm thay đổi thế nào 9 năm qua? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1319628)

miro1510 02-25-2020 22:50

Bạn gái nóng bỏng của Đặng Văn Lâm thay đổi thế nào 9 năm qua?
 
6 Attachment(s)
Yến Xuân là cô bạn gái nóng bỏng của thủ môn Lâm Tây. Tuy nhiên ít ai biết nhiều năm trước, cô cũng từng rất tự tin về ngoại hình. Quãng thời gian qua, cô đã có sự thay đổi đáng kể để có một ngoại hình gợi cảm.

Yến Xuân khoe hình ảnh quá khứ và hiện tại.

Khá tín tiếng về chuyện đời tư nhưng Yến Xuân lại rất thoải mái trong việc chia sẻ những bí quyết làm đẹp cũng như cải thiện vóc dáng. Nhất là sau khi trở thành một huấn luyện viên gymer. Mới đây, Yến Xuân đã đăng tải bức ảnh khoe body của năm 2011 và hiện tại. Nhiều người không tin 2 bức ảnh này cùng chụp một người nên đưa ra thắc mắc. Bạn gái Lâm Tây trả lời: "Ảnh chị mà. 9 năm rồi em, phải cho chị tiến hóa dần chứ".

Trước đây, Yến Xuân từng sở hữu một ngoại hình với nhiều nhược điểm như: tạng người nhiều mỡ, mông lép, béo bụng, dáng thô. Nên vì thế, dù cao 1,64m nhưng trông cô vô cùng mập lùn, xấu xí. Đó cũng chính là lý do cô từng bị từ chối khi xin việc. Hình ảnh đầu tiên, là một cô gái béo ú và người thiếu cân đối. Nhưng sau 9 năm (2019) ngoại hình cô đã có sự lột xác đến khó tin.

Không cần đâu xa xôi, 5 năm gần đây body Yến Xuân cũng có sự thay đổi rõ rệt.

Động lực thay đổi ngoại hình của cô cũng bắt đầu từ những sự kỳ thị, chê bai của mọi người. Cô từng tâm sự: "Động lực giúp Xuân thay đổi xuất phát từ sự kỳ thị của mọi người và vì Xuân thật sự nhận ra rằng vẻ bề ngoài của một con người rất quan trọng. Người khác luôn đánh giá bạn qua vẻ bề ngoài đầu tiên. Nếu bạn không ấn tượng, bạn sẽ mất luôn cả cơ hội thể hiện khả năng, tài năng của mình."

Lúc cân nặng đỉnh điểm của Yến Xuân là 57 kg nhưng nhờ tập gym kiên trì trong vòng 7 năm cô giảm xuống còn 46 kg. Còn hiện tại, cô nàng luôn duy trì ở mức ổn định là 50kg và hình thể chuẩn đẹp 85-57-94 (cm).

Nhờ chăm chỉ tập gym, Yến Xuân đã có được vóc dáng đáng mơ ước.

Yến Xuân chú trọng tập bài đốt mỡ nhiều, mỗi buổi tầm 15-20 phút nhưng có hiệu quả kéo dài 24 tiếng, vì nó ngang bằng với tập các bài khác 90 phút.

Bài tập cụ thể là HIIT Cardio (bài tập cường độ cao ngắt quãng) rất tốt cho tim mạch. Đồng thời, Xuân tập thêm đá bóng, Muay Thái, đấm boxing...

Ngoài ra, để giữ được vóc dáng cũng như làn da sáng mịn, bạn gái Lâm Tây còn uống nước ép cần tây và nước uống detox hàng ngày. Cô nàng cũng rất chăm chỉ update loạt công thức nước uống đơn giản nhưng hiệu quả cao.

VietBF Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 21:58.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03081 seconds with 8 queries