VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Đà Nẵng cho hàng chục khách HQ về nước v́ không chịu cách ly (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1319742)

Romano 02-26-2020 04:24

Đà Nẵng cho hàng chục khách HQ về nước v́ không chịu cách ly
 
1 Attachment(s)
Nhóm khách HQ tới từ vùng dịch đă không chịu cách ly ở Đà Nẵng đă phải về nước ngay trong đêm. Đây là biện pháp quyết liệt của Vn nhằm kiểm soát dịch bệnh Covid-19. Dưới đây là những thông tin cụ thể. Lúc 22h ngày 25-2, đoàn khách nhập cảnh vào Đà Nẵng từ TP Daegu, Hàn Quốc, ngày 24-2 đă được ôtô đưa ra cầu thang máy bay để về nước.Do đường bay Đà Nẵng - Daegu đă tạm ngưng khai thác từ hôm nay, nhóm hành khách này sẽ bay trên chuyến bay VJ878 từ Đà Nẵng đến Incheon của Hăng hàng không Vietjet lúc 23h55.

Nhóm du khách được ôtô đưa đi theo lối riêng, qua nhà khách sân bay Đà Nẵng ra thẳng chân cầu thang máy bay.

Cùng với việc đưa số du khách trên về nước, ông Huỳnh Đức Thơ, chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, cũng đă có thư gửi các du khách bày tỏ sự tiếc nuối và xin lỗi v́ Đà Nẵng đă không thể tiếp đón họ trong bối cảnh bệnh dịch COVID-19 đang lây lan mạnh.Nhóm khách trên đến Đà Nẵng trưa 24-2 trên chuyến bay cuối cùng từ TP Daegu, tâm dịch của Hàn Quốc. Trong đó, 58 hành khách người Việt Nam trên chuyến bay này được Bộ chỉ huy quân sự TP Đà Nẵng bố trí xe đưa đi cách ly tại Trung tâm Huấn luyện dự bị động viên Đồng Nghệ, huyện Ḥa Vang.

22 khách ngoại quốc c̣n lại bao gồm 20 khách Hàn Quốc và 2 khách Thái Lan được cách ly tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng. Tuy nhiên, nhóm du khách Hàn Quốc không đồng ư hợp tác cách ly theo yêu cầu của phía Việt Nam mà muốn tự do về khách sạn.Theo bác sĩ Nguyễn Tiên Hồng - phó giám đốc Sở Y tế TP Đà Nẵng, trong thời gian chờ phương án xử lư, tất cả số du khách trên vẫn được giữ lại tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng để theo dơi và cách ly.

Với những du khách Hàn Quốc đă đến Đà Nẵng du lịch từ trước đó cũng sẽ được rà soát để kiểm tra, theo dơi sức khỏe, nếu phát hiện dấu hiệu nghi ngờ nhiễm bệnh sẽ thực hiện cách ly ngay.


All times are GMT. The time now is 08:32.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03710 seconds with 8 queries