VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Ấn Độ nghiên cứu thuốc ung thư từ phân ḅ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1319765)

Cupcake01 02-26-2020 05:23

Ấn Độ nghiên cứu thuốc ung thư từ phân ḅ
 
1 Attachment(s)
Chính phủ Ấn Độ đang phát triển dự án biến nước tiểu và phân ḅ bản địa thành các sản phẩm chăm sóc cá nhân và thuốc điều trị ung thư, tiểu đường.

Theo ThePrint, nghiên cứu này sẽ được Chính phủ Ấn tài trợ và nhận được sự hỗ trợ tối đa từ Bộ Nông nghiệp Ấn Độ, Hội đồng nghiên cứu y học Ấn Độ, Cục Nghiên cứu Khoa học và Công nghiệp...

Một quan chức giấu tên của Vụ Khoa học và Công nghệ nói rằng 98 triệu rupee đă được cấp làm kinh phí ban đầu cho dự án trên.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1582694419
Các sản phẩm từ ḅ sẽ được chính phủ Ấn Độ nghiên cứu trong thời gian tới. Ảnh: ANI.

Các nghiên cứu ban đầu được phát triển sau khi các báo cáo về tính hiệu quả của một loại dầu dưỡng tóc chống gàu đa năng dựa trên nước tiểu ḅ.

Người dân nước này cũng cho rằng các sản phẩm từ loài ḅ có khả năng chống muỗi. Tại nhiều vùng của Ấn Độ, người dân vẫn lau sàn hàng ngày bằng hỗn hợp nước và phân ḅ tươi để đảm bảo rằng ruồi và các côn trùng khác không xuất hiện. Tuy nhiên, trước đó chưa có nghiên cứu khoa học về tác dụng của phân ḅ.

Năm 2017, Chính phủ Ấn Độ cũng từng thành lập một hội đồng gồm 19 thành viên để thực hiện nghiên cứu có giá trị khoa học về các dẫn xuất của ḅ trong đó có nước tiểu.

Đă có ít nhất 50 đề xuất được đưa ra trong chương tŕnh này. Tuy nhiên, dự án đă bị tạm ngừng.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 15:47.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03940 seconds with 8 queries