VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Chương Tử Di bị hói đầu sau khi sinh con (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1319775)

Cupcake01 02-26-2020 05:49

Chương Tử Di bị hói đầu sau khi sinh con
 
1 Attachment(s)
Hình ảnh mới nhất của Chương Tử Di cho thấy phần trán bên trái của nữ diễn viên cao hơn, tóc bị rụng nhiều sau khi sinh con trai.

Ngày 24/2, trang Sina đưa tin Chương Tử Di chia sẻ hình ảnh cô gội đầu cho con trai mới sinh. Cậu bé là con thứ hai của nữ diễn viên và nam ca sĩ Uông Phong, chào đời ngày 3/1.

Bên cạnh Chương Tử Di, ông xã Uông Phong và con gái Tỉnh Tỉnh tò mò nhìn mẹ chăm sóc em. Hình ảnh hạnh phúc của gia đình nữ diễn viên Thập diện mai phục khiến người hâm mộ thích thú.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1582696098
Chương Tử Di rụng nhiều tóc, có dấu hiệu hói đầu sau khi sinh.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng chú ý đến mái tóc của Chương Tử Di khi cô buộc tóc cao. Phần chân tóc lộ ra nhiều cho thấy cô bị rụng tóc sau khi sinh con thứ hai. Trước đó, Chương Tử Di có mái tóc dày, không có dấu hiệu hói đầu.

Chương Tử Di sinh con tại Mỹ. Nữ diễn viên ra nước ngoài từ tháng 11/2019 để chuẩn bị cho quá trình sinh nở. Người đẹp chi bộn tiền cho việc thuê phòng tại bệnh viện tốt nhất ở California.

Ước tính tổng chi phí Chương Tử Di phải trả trong lần sinh thứ hai này không dưới 120.000 USD. So với nhiều minh tinh khác trong showbiz Hoa ngữ, mức phí sinh nở của nàng "Mưu nữ lang" cao gấp nhiều lần. Con gái đầu lòng của nữ diễn viên cũng sinh tại đây.

Chương Tử Di kết hôn với nam ca sĩ Uông Phong vào tháng 5/2015. Chuyện tình của cặp đôi gặp nhiều ý kiến phản đối, chê bai từ phía người hâm mộ. Fan của Chương Tử Di cho rằng Uông Phong là người đào hoa, lăng nhăng, đã trải qua hai cuộc hôn nhân và có hai con gái riêng. Ngoài ra, Uông Phong còn được biết đến như một nghệ sĩ nghiện cờ bạc.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 00:58.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03470 seconds with 8 queries