VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   'Đệ nhất Thiếu Lâm' say rượu sỉ nhục võ sĩ MMA (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1319777)

Cupcake01 02-26-2020 05:53

'Đệ nhất Thiếu Lâm' say rượu sỉ nhục võ sĩ MMA
 
1 Attachment(s)
Nhất Long livestream khi đang say rượu và có nhiều lời lẽ thóa mạ Li Jingliang, võ sĩ MMA đang thi đấu cho UFC.

Những xích mích giữa hay võ sĩ Trung Quốc Nhất Long và Li Jingliang thêm lần nữa trở thành đề tài bàn tán cho cộng đồng võ thuật nước này. Theo Sohu hôm 25/2, Nhất Long tiếp tục có những lời lẽ không hay ho nhắm vào đối thủ của mình.

"Đệ nhất Thiếu Lâm" trong cơn say xỉn đã phát trực tiếp trên trang cá nhân và mắng nhiếc, thóa mạ Jingliang. "Li Jingliang thật xuẩn ngốc, không ra gì. Anh ta là kẻ chỉ biết đến tiền. Anh ta không hề thi đấu ở Trung Quốc, không có võ đường ở Trung Quốc. Anh ta chỉ có thể thi đấu ở nước ngoài và không màng gì tới sự phát triển võ thuật nước nhà", Nhất Long chỉ trích đối thủ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1582696384
Jingliang từng thách Nhất Long chịu đựng nổi trong một phút.

Nguyên nhân của những lời nói mang nhiều bức xúc của Nhất Long đến từ việc "Đệ nhất Thiếu Lâm" bị hạ thấp danh dự trong quá khứ. Jingliang từng tuyên bố võ sĩ 32 tuổi không ở cùng đẳng cấp và thách đối thủ chịu đựng quá một phút.

Đáp lại những lời lẽ không mấy tốt đẹp của Nhất Long, võ sĩ MMA Trung Quốc không ngại hẹn một dịp gần nhất hai người tỷ thí và sẽ cho đối thủ một trận nên thân.

Những lời qua lại giữa hai võ sĩ khiến cộng đồng võ thuật Trung Quốc được phen tranh luận không ngớt. Nhiều bình luận thể hiện sự chờ đợi kèo đấu giữa Nhất Long và Jingliang. "Tôi hy vọng Li Jingliang và Lao Mu có thể gặp nhau tại UFC và mong chờ cảnh hai người chiến đấu", Sohu dẫn lời một người hâm mộ.

Jingliang đang ở đỉnh cao của sự nghiệp UFC. Anh nằm trong top 20 võ sĩ hạng bán trung của giải đấu võ thuật danh tiếng. Anh cũng từng tuyên bố sẽ hạ gục "Đệ nhất Thiếu Lâm" trong vòng một phút.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 22:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04175 seconds with 8 queries