VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Các căn cứ quân sự của Mỹ ở châu Âu sẽ đóng cửa? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1319795)

PinaColada 02-26-2020 08:42

Các căn cứ quân sự của Mỹ ở châu Âu sẽ đóng cửa?
 
1 Attachment(s)
Mỹ tính đóng cửa các căn cứ ở châu Âu v́ virus corona hoành hành. Tướng Tod Wolters, vị tướng hàng đầu của Mỹ ở châu Âu cho biết, việc đóng cửa tại các căn cứ quân sự ở Ư có thể được gia hạn và các biện pháp tương tự có thể được thực hiện tại các căn cứ của Mỹ ở Đức khi dịch corona bùng phát ở châu Âu.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1582706439

Tuyên bố trên của Tổng tư lệnh của lực lượng Mỹ ở châu Âu, tướng Tod Wolters được đưa ra khi Ư đang trải qua đợt bùng phát virus corona lớn nhất bên ngoài châu Á với 238 trường hợp nhiễm bệnh đă được xác nhận.

Tại Vicenza (Ư), Mỹ có 6.000 đến 7.000 quân cộng với hàng ngh́n thành viên gia đ́nh của các quân nhân. Quân đội đă đóng cửa các trường học, trung tâm chăm sóc trẻ em, pḥng tập thể dục và nhà thờ như một biện pháp pḥng ngừa khi virus corona lan rộng khắp nước Ư .

Việc đóng cửa dự kiến ​​kết thúc vào ngày 1/3, nhưng tướng Wolters cho biết có khả năng "50-50" lệnh này sẽ được gia hạn.

Quân đội cũng đă hạn chế quyền truy cập vào các khu vực của Ư, nơi các trường hợp nhiễm virus corona tập trung. Hiện chưa có trường hợp nhiễm virus corona nào được xác nhận tại thành phố Vicenza.

Tại Đức đă có 16 trường hợp được xác nhận nhiễm virus corona.

tướng Wolters cho biết các quan chức quân sự đang cân nhắc việc áp đặt các hạn chế đi lại ở Đức, "nhưng điều đó vẫn c̣n được xem xét".

"Chúng tôi dự đoán sẽ có sự gia tăng số lượng các trường hợp nhiễm virus corona ở Đức và chúng tôi đă sẵn sàng để thực hiện các biện pháp pḥng ngừa", ông Wolters nói thêm khi được hỏi về khả năng đóng cửa các căn cứ quân sự Mỹ ở đây.

Đức là nơi có sự hiện diện lớn nhất của quân đôi Mỹ ở châu Âu với hơn 33.000 quân.

Virus corona mới có nguồn gốc từ Vũ Hán, Trung Quốc, và sự lây lan của nó trên toàn cầu đă làm dấy lên nỗi sợ về một đại dịch chết người có thể bùng nổ. Hôm 25/2, một quan chức y tế hàng đầu của Mỹ đă cảnh báo sự lây lan của virus corona ở Mỹ dường như là không thể tránh khỏi.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 12:30.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03612 seconds with 8 queries