VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Chú chó đến đồn cảnh sát ở Mỹ nhờ giúp đỡ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1319798)

nguoiduatinabc 02-26-2020 09:08

Chú chó đến đồn cảnh sát ở Mỹ nhờ giúp đỡ
 
1 Attachment(s)
Chú chó Chico ở bang Texas bị lạc chủ trong lúc đi dạo. Nhanh chóng chú chó đă t́m đến sự giúp đỡ của cảnh sát. Biểu hiện của chú chó đang muốn tŕnh báo ḿnh đi lạc.
https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1582708080

Gần đây, một đồn cảnh sát ở bang Texas tiếp đón trường hợp đi lạc do một con chó tự đến tŕnh báo. Trung sĩ Rusty Martin - một trong những sĩ quan đầu tiên gặp con chó - cho biết anh sững sờ khi nh́n thấy con vật bước vào đồn cảnh sát và đặt hai chân trước lên quầy để "báo ḿnh đi lạc".

Martin giải thích: "Con chó chẳng có vẻ đau khổ v́ lạc mất chủ. Cứ như thể nó ra ngoài đi dạo và quyết định tặng cho chúng tôi một chuyến viếng thăm ấm áp vậy".

Con chó nhận được "nhiều sự yêu mến và quan tâm" của mọi người trong khi các sĩ quan xem xét trường hợp đi lạc của nó. Martin nói thêm: "Chúng tôi ném cho nó một quả bóng tennis để nó đùa nghịch trong sảnh. Mọi người đều yêu mến nó".


V́ thẻ tên của con chó bị rơi khỏi ṿng cổ, cảnh sát đă nhờ tổ kiểm soát động vật đến kiểm tra. Tuy nhiên, trước khi họ tới, con chó đă tự chạy ra khỏi đồn trong lúc không ai chú ư. Sau đó, nó đă t́m được đường về nhà với chủ.

Trung sĩ Martin chia sẻ: "Ngày hôm sau, chủ của nó đă gọi báo lại cho chúng tôi rằng đó là con chó của ông ấy và nó đă trở về nhà. Tên nó là Chico. Nó sống cùng chủ trong ngôi nhà cách đồn cảnh sát hơn 1 km".

Sau khi câu chuyện về Chico được chia sẻ trên mạng xă hội, con chó đă nhận được lời khen ngợi của hàng ngh́n người khắp thế giới về sự khôn lanh khi biết t́m đến đồn cảnh sát. Nhiều người thậm chí c̣n nói rằng con chó nên được tuyển dụng vào lực lượng cứu hộ.

Nickname Susan Ryan viết: "Tôi nghĩ Chico khéo đến đồn để xin việc ấy chứ. Nh́n xem nó khôn lanh thế cơ mà. Thật ấn tượng". Nickname Celia Nutt b́nh luận: "Ôi trời, thật dễ thương. Tôi chắc các sĩ quan rất thích nó. Thật là một ứng viên đẹp trai. Là tôi th́ tôi sẽ nhận ngay".


All times are GMT. The time now is 09:10.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04111 seconds with 8 queries