VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Computer News|Tin Vi Tính (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=180)
-   -   Facebook cấm quảng cáo chữa khỏi dịch virus Corona (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1319831)

nguoiduatinabc 02-26-2020 13:33

Facebook cấm quảng cáo chữa khỏi dịch virus Corona
 
1 Attachment(s)
Lợi dụng t́nh h́nh dịch bệnh, nhiều kẻ lên mạng Facebook lừa đảo. Mới đây Facebook chính thức cấm tất cả các quảng cáo chữa khỏi virus Corona.
https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1582724018
Theo đó, các quảng cáo sẽ bị cấm nếu có nội dung đề cập đến việc đảm bảo chữa khỏi virus hoặc cố gắng tạo cảm giác cấp bách, nguy hiểm về dịch bệnh.

Facebook và nhiều nền tảng công nghệ khác đang vật lộn để chống lại tâm lư hoảng loạn của người dùng - đang tạo điều kiện cho tin giả về COVID-19 "lây lan" mạnh thời gian qua.

Facebook đă sử dụng công cụ kiểm tra thực tế để kiểm tra các khiếu nại đáng ngờ và sau đó hạn chế sự hiển thị của chúng. Cuối tháng 1 vừa qua, mạng xă hội này tuyên bố thực hiện thêm bước loại bỏ hoàn toàn thông tin sai lệch về dịch bệnh, dựa trên báo cáo phản ánh từ các tổ chức y tế hàng đầu thế giới và các cơ quan y tế địa phương.

Tuy nhiên, người dùng Facebook đang có xu hướng chuyển sang các nhóm riêng tư trên mạng xă hội để mua và bán khẩu trang, nước sát khuẩn... với số lượng lớn - điều có nguy cơ cản trở khả năng chống lại dịch bệnh của các chuyên gia y tế.


All times are GMT. The time now is 15:23.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03243 seconds with 8 queries