VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Thêm 2 công an ở Đà Nẵng bị cách ly (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1320511)

nguoiduatinabc 02-28-2020 15:33

Thêm 2 công an ở Đà Nẵng bị cách ly
 
1 Attachment(s)
Đà Nẵng trước đó cách ly 12 cán bộ công an phường Nại Hiên Đông để theo dơi sau khi tiếp xúc với người Hàn Quốc. Mới đây tiếp tục cách ly thêm hai cán bộ Pḥng Cảnh sát h́nh sự.
https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1582903968
Chiều 28-2, Công an TP Đà Nẵng đă phát thông cáo liên quan vụ việc cán bộ, chiến sĩ Công an phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà đi cách ly tại bệnh viện.

Thông cáo cho hay hiện tại, có 12 cán bộ, chiến sĩ của Công an phường Nại Hiên Đông đang được cách ly tại Bệnh viện 199 - Bộ Công an. Việc cách ly này được thực hiện từ 21 giờ ngày 27-2 do Công an quận Sơn Trà chủ động để pḥng ngừa dịch bệnh. Công an quận Sơn Trà hiện đă có phương án hỗ trợ quân số từ Công an quận để đảm bảo công tác tại phường Nại Hiên Đông. Sức khỏe của 12 cán bộ công an trên hiện tại hoàn toàn b́nh thường.

Qua rà soát, c̣n có 2 cán bộ thuộc Pḥng Cảnh sát h́nh sự - Công an TP Đà Nẵng có liên hệ công tác với Công an phường Nại Hiên Đông trong thời gian trên cũng đă được đưa đi cách ly tại Bệnh viện 199.


Theo Công an TP Đà Nẵng, khoảng 10 giờ ngày 27-2, Công an phường Nại Hiên Đông cử 2 cán bộ xuống cơ sở spa do bà Nguyễn Thị Tú Hữu làm chủ để nắm thông tin về khách Hàn Quốc đến đây. Trong đó, có 1 khách đến từ Daegu, nhập cảnh vào ngày 22-2, 1 khách đến từ Seoul nhập cảnh từ 23-2. Ngoài bà Hữu, tại spa c̣n có 2 nhân viên cùng 1 trẻ em có tiếp xúc với 2 khách Hàn Quốc nói trên. Khi làm việc với bà Hữu, 2 cán bộ công an phường Nại Hiên Đông có "kéo khẩu trang xuống" sau đó th́ về ăn trưa cùng các đồng nghiệp trong đơn vị.

Hai vị khách Hàn Quốc trên được đưa đi cách ly tại Bệnh viện Phổi, 1 người đă xuất cảnh về Seoul vào ngày 27-2, người c̣n lại có sức khỏe b́nh thường.

Theo quy định của Bộ Y tế, 2 khách Hàn Quốc trên thuộc diện cách ly tập trung, không có biểu hiện nghi vấn nhiễm bệnh. Do đó, những người tiếp xúc với 2 người này không thuộc diện cách ly. Tuy nhiên, để chủ động pḥng dịch, Công an quận Sơn Trà đă thực hiện phương án cách ly với cán bộ, chiến sĩ.


All times are GMT. The time now is 03:43.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03509 seconds with 8 queries