VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Vợ “đại ca xă hội đen” Hong Kong 17 tuổi đóng phim nóng, U50 quyết không sinh con (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1320534)

vuitoichat 02-28-2020 18:08

Vợ “đại ca xă hội đen” Hong Kong 17 tuổi đóng phim nóng, U50 quyết không sinh con
 
8 Attachment(s)
Ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hong Kong, Trịnh Y Kiện với vai diễn đại ca xă hội đen Trần Hạo Nam trong loạt phim điện ảnh Người trong giang hồ đă từng hứa là người không muốn ràng buộc hôn nhân song khi gặp người đẹp đóng phim nóng lúc 17 tuổi, khiến tài tử điển trai đă đổi ư.
Trịnh Y Kiện là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hong Kong với vai diễn đại ca xă hội đen Trần Hạo Nam trong loạt phim điện ảnh Người trong giang hồ. Trong phim, Trịnh Y Kiện lột tả thành công một tay xă hội đen điển trai, hết mực về anh em, dịu dàng ôn nhu với bạn gái Tô A Tế (Lê Tư). Thời điểm đó, người hâm mộ nữ coi "Trần Hạo Nam" Trịnh Y Kiện là nam thần, soái ca của làng giải trí xứ Cảng.

Ngoài đời, Trịnh Y Kiện cũng t́m được một nửa đời ḿnh là diễn viên Mông Gia Tuệ (Yoyo Mung). Mông Gia Tuệ từng là diễn viên độc quyền của TVB, gây ấn tượng với khán giả Việt Nam với series Bằng chứng thép 1 và 2. Ngoài ra, cô c̣n tham gia nhiều tác phẩm xuất sắc khác như Giây phút đoạt mệnh, Nội gián ATF, Hôn nhân tiền định, Phi thường đột nhiên, Bàn tay nhân ái 2, Sóng gió gia tộc, Hồ sơ tuyệt mật, Giải mă nhân tâm,....

Người đẹp sinh năm 1973 không sở hữu vẻ đẹp sắc nước hương trời, hay kiều diễm như Hoa hậu nhưng gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ nhờ đôi mắt to tṛn, gương mặt khả ái. Cô gia nhập làng giải trí năm 1989 ở tuổi 16 với công việc người mẫu.
Một năm sau, Mông Gia Tuệ nhận lời đóng một bộ phim cấp ba, khi đó cô vừa 17 tuổi. Dù cảnh gợi cảm không quá lộ liễu song với "sơ yếu lư lịch" từng đóng phim 18+ gây ảnh hưởng đến danh tiếng người đẹp. Trong một bài phỏng vấn với báo chí, Mông Gia Tuệ cho biết cô nhận lời đóng phim nhạy cảm v́ kinh tế gia đ́nh gặp khó khăn.
Ít ai biết rằng, nữ diễn viên Bằng chứng thép có tuổi thơ không mấy êm đềm. Từ nhỏ, Mông Gia Tuệ đă sống cùng bà ngoại v́ cha mẹ ly hôn. Lên 11 tuổi, bà ngoại qua đời, cô được mẹ đưa về nuôi dưỡng. Tuy nhiên, v́ mẹ ruột giáo dục nghiêm khắc, bắt con gái làm đúng ư ḿnh. Chính v́ thế, Mông Gia Tuệ nhiều lần phải "ăn đ̣n roi". Ở trường, cô bị bạn bè xa lánh dẫn đến cảm xúc chai sạn, lầm ĺ.
Sau khi gia nhập TVB và tham gia hàng loạt phim truyền h́nh, điện ảnh, tên tuổi Mông Gia Tuệ được nhiều người biết tới hơn. Năm 2006, cô quen biết với Trịnh Y Kiện sau khi anh chia tay Lương Vịnh Kỳ. Thời điểm đó, cô bị fan của Lương Vịnh Kỳ coi là tiểu tam phá hoại chuyện t́nh 7 năm cặp đôi Trịnh - Lương. Măi cho tới khi Lương Vịnh Kỳ lên tiếng giải thích, Mông Gia Tuệ mới được giải oan.
Năm 2013, cặp đôi tổ chức đám cưới. Là người không muốn ràng buộc hôn nhân song khi yêu Mông Gia Tuệ, Trịnh Y Kiện đă thay đổi suy nghĩ. Nói về quyết định tổ chức hôn lễ, Trịnh Y Kiện chia sẻ: "Nếu sau này tôi đột ngột chết đi , cô ấy sẽ phải làm sao, tôi muốn có sự đảm bảo về mặt tài chính cho Mông Gia Tuệ , tôi muốn bảo vệ cô ấy suốt đời , kết hôn không chỉ là lời hứa từ trái tim mà c̣n để cô ấy không c̣n cô độc trên đường đời này , để cô ấy không c̣n ám ảnh về hôn nhân". Sau kết hôn, Mông Gia Tuệ cũng chấm dứt hợp đồng với TVB sau nhiều năm gắn bó.
Lập gia đ́nh được 7 năm, song cả hai không có ư định sinh con. Nói về vấn đề này, bà xă tài tử Người trong giang hồ từng tiết lộ, việc có con với cô không khác nào "ác mộng". Trong bài phỏng vấn năm 2016, Mông Gia Tuệ cho rằng cuộc sống không con cái cùng Trịnh Y Kiện mới là hạnh phúc. Nữ diễn viên cảm thấy may mắn khi ông xă cũng tán đồng suy nghĩ này: "Tôi không thích sinh em bé, cuộc sống tự do vẫn thú vị hơn. Vợ chồng tôi xác định không cần con cái".
Về phía Trịnh Y Kiện, hiện tại anh ít đóng phim mà chủ yếu đi diễn. Tài sản của tài tử Người trong giang hồ hơn trăm triệu tệ đều do Mông Gia Tuệ quản lư tài chính. Cặp đôi tận hưởng cuộc sống như những cặp vợ chồng son, cùng nhau đi du lịch, trượt tuyết....


All times are GMT. The time now is 23:04.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04212 seconds with 8 queries