VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Cảnh nóng của Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt trong phim 'Chẩm thượng thư' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1320535)

vuitoichat 02-28-2020 18:19

Cảnh nóng của Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt trong phim 'Chẩm thượng thư'
 
6 Attachment(s)
T́nh huống bắt đầu bằng việc nhân vật Đông Hoa tỏ ra giận dỗi Phượng Cửu. V́ vậy, khi Đông Hoa đi tắm, Phượng Cửu đă cả gan xâm nhập vào pḥng tắm khi vị thượng thần này không mảnh vải trên người trong phim Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư gây sốt với đoạn "nhá hàng" ngắn cảnh cặp nhân vật chính ân ái trong bồn tắm.

Tối 27/2, khán giả mạng xôn xao loạt cảnh nóng giữa cặp nhân vật chính Đông Hoa đế quân (Cao Vỹ Quang) và Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) trong Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư.

T́nh huống bắt đầu bằng việc nhân vật Đông Hoa tỏ ra giận dỗi Phượng Cửu. V́ vậy, khi Đông Hoa đi tắm, Phượng Cửu đă cả gan xâm nhập vào pḥng tắm khi vị thượng thần này không mảnh vải trên người.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1582913763
Phượng Cửu bị Đông Hoa kéo vào bồn tắm.

Đông Hoa đă nhanh tay tóm lấy người yêu, kéo vào bồn tắm cùng ḿnh. Người xem thích thú khi Phượng Cửu không hề sợ hăi, c̣n hôn lên má Đông Hoa khiến anh rất hài ḷng, thỏa măn. Sau đó, cả hai ch́m vào làn nước trong bồn.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1582913763
Nụ hôn ngọt ngào dỗ người yêu.

Dù phân cảnh có thời lượng khá ngắn nhưng được khán giả quan tâm và phản hồi tốt. Cảnh nóng không quá táo bạo hay phản cảm ngoại trừ việc Cao Vỹ Quang lộ lưng trần trắng muốt. Khán giả có thể tự h́nh dung chuyện xảy ra dưới làn nước.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1582913763
Đông Hoa dồn Phượng Cửu vào thành bồn tắm để "tấn công".

Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang cũng được khen ngợi diễn xuất. Chẳng hạn, khoảnh khắc mỹ nữ Tân Cương trao nụ hôn cho bạn diễn thẹn thùng rất tự nhiên. Hay nét mặt hài ḷng của Cao Vỹ Quang trong h́nh tượng một vị thượng thần đạo mạo, lạnh lùng cũng rất thú vị, không quá sỗ sàng hay gượng gạo.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1582913763
Cảnh nóng trong làn nước để khán giả tưởng tượng.

Trước đó, Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư đă thu hút người xem với cảnh t́nh ái mănh liệt như cặp nhân vật chính thân mật trong pḥng ngủ; loạt cảnh khóa môi dữ dội, nhất là phân cảnh Đông Hoa cắn rách môi Phượng Cửu.

Khán giả nhận định đây là phim truyền h́nh hiếm hoi Địch Lệ Nhiệt Ba diễn nhiều cảnh thân mật với bạn diễn nam như vậy. Trong bộ phim, người đẹp đă làm tṛn vai, càng về cuối diễn càng tốt hơn. Trong sự nghiệp của ḿnh, Địch Lệ Nhiệt Ba nhiều lần gây tranh căi về thực lực diễn xuất.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1582913763
Địch Lệ Nhiệt Ba diễn nhiều cảnh t́nh ái táo bạo trong "Chẩm thượng thư".

Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư kể câu chuyện xoay quanh chuyện t́nh 3 kiếp giữa hồ ly Bạch Phượng Cửu và Đông Hoa Đế Quân. Phượng Cửu yêu đơn phương thượng thần bất chấp khoảng cách tuổi tác, địa vị lẫn sự ngăn cấm của gia đ́nh. Sau nhiều trắc trở, cuối cùng Phượng Cửu và Đông Hoa đă nhận ra t́nh cảm dành cho nhau.

Hai nhân vật Phượng Cửu và Đông Hoa từng xuất hiện trong Tam sinh tam thế: Thập lư đào hoa nhưng bộ phim không phải phần nối tiếp của phim trước. Chuyện t́nh của Phượng Cửu và Đông Hoa tách bạch với chuyện t́nh của Bạch Thiển và Dạ Hoa.

Lan-Anh 02-28-2020 19:25

Phim cổ trang mà để cho 1 em Tây lai đóng chả giống ai hết .


All times are GMT. The time now is 02:19.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04191 seconds with 8 queries