VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Bà mẹ 2 con gây sốc bởi ṿng 1 khủng giờ ra sao (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1320619)

miro1510 02-29-2020 06:54

Bà mẹ 2 con gây sốc bởi ṿng 1 khủng giờ ra sao
 
5 Attachment(s)
Hot girl Mai Thỏ tuy đă trở thành bà mẹ 2 con thế nhưng lại vô cùng nóng bỏng, quyến rũ. Cô từng gây sốc v́ bức ảnh cho con bú để lộ ṿng 1 ngoại cỡ. Cô nàng 9x đang có 1 cuộc sống hạnh phúc đầy đủ bên chồng và 2 người con

Mới đây, trên trang cá nhân, hot girl Mai Thỏ vừa chia sẻ hai bức ảnh cùng ḍng trạng thái thu hút sự chú ư của đông đảo cư dân mạng. Theo đó, người đẹp chia sẻ hai khoảnh khắc hoàn toàn đối lập nhau khi cô ăn mặc sang trọng đi dự tiệc cùng đạo diễn B́nh Trọng và khi cô đang chăm sóc cho con trai. Đi cùng với đó, nữ diễn viên chia sẻ sự khác biệt giữa "thân phận hotgirl sang bà mẹ bỉm sửa" khiến nhiều người bật cười.

Mai Thỏ là một trong những hot girl nóng bỏng được nhiều người yêu mến

Nữ diễn viên tiết lộ bức ảnh cô chăm con là do một người bạn thân chụp lại trong ngày sinh nhật con trai cô. Thấy hai bức ảnh đối nghịch nhau nên chia sẻ lên mạng xă hội như một câu chuyện vui vẻ.

Bên dưới ḍng trạng thái của Mai Thỏ, nhiều bạn bè đă để lại b́nh luận trêu đùa người đẹp. Phần lớn các b́nh luận đều khen ngợi nữ diễn viên luôn xinh đẹp dù là khi c̣n là con gái hay là bà mẹ hai con.

Bức ảnh Mai Thỏ cho con bú từng "gây sốt" trên mạng xă hội.

Dù có đôi lần "than thở" về cuộc sống của bà mẹ bỉm sữa nhưng Mai Thỏ cũng không giấu được niềm hạnh phúc bên cạnh người chồng hết mực yêu thương cùng các con xinh xắn: "Kể từ sau khi có con, cuộc sống của tôi bận rộn hơn nhưng đổi lại có nhiều niềm vui hơn. Mỗi lần nh́n ngắm hai con vui vẻ, ăn ngoan ngủ yên cũng thấy ḷng nhẹ nhàng hơn rất nhiều rồi".

Đồng thời, nữ diễn viên vui vẻ chia sẻ: "Sau khi tôi có con, lượng fan nam giảm hẳn so với trước đây. Bù lại, tôi có thêm nhiều fan nữ hơn khi chia sẻ những khoảnh khắc bên các con đều được hội chị em b́nh luận, chia sẻ rất đáng yêu".

Nếu như trước đây, Mai Thỏ luôn xuất hiện trong top những cô nàng hot girl nóng bỏng, sexy nhận được nhiều yêu mến của người hâm mộ th́ giờ đây, cô đă trở thành bà mẹ hai con ngày càng mặn mà, quyến rũ.

Thân h́nh quyến rũ từng khiến fan "điêu đứng" của Mai Thỏ

Nói về sự khác biệt lớn nhất khi c̣n là cô nàng hot girl độc thân với bà mẹ hai con, Mai Thỏ nói: "Trước đây, tôi luôn cho rằng: Tự do là muôn năm. Thế nhưng giờ đây, tôi nhận ra cuộc sống đơn độc một ḿnh sẽ không thể nào hiểu được hạnh phúc của một mái ấm gia đ́nh ngọt ngào đến nhường nào. Việc chăm sóc người ta chúng ta yêu thương không phải là gánh nặng mà xuất phát từ tấm ḷng, cảm giác thuộc về một ai đó khiến chúng ta cảm nhận được giá trị của bản thân, áp lực của trách nhiệm không đáng sợ mà nó khiến chúng ta thấy cuộc sống này có ư nghĩa hơn.

Những rong ruổi của tuổi trẻ tôi tạm thời gác lại, nhường lại khoảng không gian đó cho thiên thần nhỏ của ḿnh. Những trải nghiệm, những thói quen sinh hoạt dần dần thay đổi bởi sự hiện diện của hai con. Hiện tại hạnh phúc là khi thấy con ngủ say ngon giấc bên ḿnh".

"Thực ra tôi đă từng sợ, lo lắng thật nhiều, những suy nghĩ cứ luẩn quẩn trong tâm trí. Tôi muốn vùng vẫy nhiều hơn trong những ước mơ, những hoài băo c̣n dang dở, muốn kéo dài hơn thời son rỗi để có thời gian dành cho những vai diễn mới, cơ hội mới hay là những chuyến đi xa, những vùng đất mới, những chân trời mơ ước, hàng trăm kế hoạch, hàng ngh́n dự định mà ḿnh muốn thực hiện. Tuy nhiên, khi bất ngờ ḿnh biết đang mang bầu, bản năng làm mẹ trỗi dậy, ḿnh cảm thấy yêu thương và cần phải che chở con hơn. Tất cả những dự định, tất cả những kế hoạch trước kia đều không quan trọng bằng con - thiên thần nhỏ của ḿnh.

Giờ đây có thể tôi bận rộn, nhưng bận rộn theo cách b́nh yên và hạnh phúc hơn rất nhiều", người đẹp trải ḷng thêm.

Là bà mẹ bỉm sữa, Mai Thỏ thừa nhận có bận rộn hơn nhưng cũng đổi lại nhận được rất nhiều niềm vui bên cạnh hai con

Sau khoảng thời gian dài tạm dừng hoạt động nghệ thuật để chăm sóc hai con, Mai Thỏ bắt đầu dần quay lại với công việc. Bên cạnh tham gia một số sự kiện giải trí, cô cũng trở lại với việc kinh doanh. Dù công việc bận rộn nhưng Mai Thỏ luôn cố gắng dành nhiều thời gian nhất cho các con khi có thể: "Khi tôi đi quay th́ thường nhờ ông bà nội, ngoại chăm con. Tuy nhiên, v́ các con cũng c̣n bé nên tôi luôn cố gắng dành thời gian bên con khi có thể và hạn chế nhận các show đi tỉnh hoặc quay phim dài ngày".

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng tiết lộ thêm ông xă chính là người thường xuyên hỗ trợ cô chăm con và chia sẻ việc nhà: "Dù công việc của chồng tôi khá bận rộn nhưng thời gian dành cho gia đ́nh luôn được anh ưu tiên hàng đầu. Việc chăm con hay các việc nội trợ đều cùng nhau chia sẻ.

Rất nhiều lần chồng thấy tôi đi sớm về muộn, đi lưu diễn vất vả, gầy cả người đi, anh đều khuyên bỏ nghiệp diễn, dừng hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên cái duyên với nghệ thuật vẫn c̣n nên tôi không bỏ được. Thế nên anh ấy lại chiều tôi, chăm con những khi tôi đi làm. Tôi thật sự khá tự hào khi có người chồng hiểu và đồng cảm cho công việc của ḿnh như vậy", hot girl sinh năm 1991 không giấu được niềm hạnh phúc khi nhắc đến người bạn đời.

Hiện tại, Mai Thỏ có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh chồng cùng hai thiên thần xinh xắn

Trước đó, nữ diễn viên đă từng chia sẻ trái với những lời đồn đại, Mai Thỏ cho biết chồng cô chỉ là một nhân viên văn pḥng b́nh thường, làm việc trong nhà nước chứ không phải đại gia hay thiếu gia.

Sau hơn 4 năm hẹn ḥ, cặp đôi luôn đồng hành, ủng hộ nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống. Sau khi kết hôn, t́nh cảm vợ chồng cô ngày thêm sâu nặng, cô thấy ḿnh không chỉ là người vợ mà c̣n là người bạn tri kỉ của chồng: "Sau khi lấy nhau, hai vợ chồng hiểu và trưởng thành nhiều hơn, sống trách nhiệm và cùng nhau tạo nên những hạnh phúc ngọt ngào" - Mai Thỏ nói.

VietBF Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 08:13.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03724 seconds with 8 queries