VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Maria Sharapova cởi đồ ngay trên sân tập (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1320620)

miro1510 02-29-2020 06:55

Maria Sharapova cởi đồ ngay trên sân tập
 
4 Attachment(s)
Maria Sharapova là 1 tay vợt khét tiếng có rất nhiều danh hiệu cao quư, thế nhưng bên cạnh đó cô nàng cũng từng vướng phải scandal để đời của ḿnh. Vụ việc cởi áo ngay trên sân đă bị các máy quay ghi lại và h́nh ảnh đó nhanh chóng được phát tán. Cô nàng phải chịu rất nhiều lời ra tiếng vào về chuyện này

Sau 19 năm thi đấu chuyên nghiệp, cựu số 1 tennis từng giành 5 Grand Slam - Maria Sharapova đă chính thức tuyên bố giải nghệ vào 26/2/2020. Nhiều người cảm thấy hụt hẫng và tiếc nuối khi tay vợt 32 tuổi giải nghệ, nhưng cơ thể của Sharapova không cho phép cô tiếp tục thi đấu đỉnh cao.

Sharapova giải nghệ ở tuổi 32

Trong gần 20 năm chơi đỉnh cao, Maria Sharapova đă có được gần như tất cả những danh hiệu mà một tay vợt ao ước, cũng có thể gọi cô là một trong những huyền thoại của đơn nữ tennis. Nói về Sharapova, thống kê về những danh hiệu, kỷ lục hay ngợi ca về sắc đẹp đă là chủ đề được người ta nói tới quá nhiều, vậy sự cố, scandal trên sân đấu th́ sao?

Mặc dù là người rất kín đáo nhưng có lúc Sharapova gặp sự cố, tiêu biểu nhất là trong buổi tập tại Australian Open 2018, "Búp bê Nga" đă vô t́nh để lộ "ṿng 1". Cụ thể trong buổi tập, Masha đă hồn nhiên thay chiếc áo tập giữa sân, khoảnh khắc này mau chóng được phóng viên ghi lại.

Trên Fanpage giải Australian Open có nhiều khán giả vào b́nh luận đầy châm biếm. Có người nói: "Sharapova đúng là người đẹp siêu ṿng 1", có người lại nhắc khéo: "Cô ấy không nên để lộ điểm yếu của ḿnh như vậy"...

Thực ra chuyện cởi áo và không để "sơ sẩy" trên sân tập cũng chẳng có ǵ quá to tát nhưng phản ứng của khán giả cho thấy Masha vẫn chưa được chào đón sau khi măn hạn án cấm thi đấu v́ dính doping năm 2016.

Khoảnh khắc Masha thay áo giữa sân tập

Sharapova và khoảnh khắc gây "đỏ mặt"

Cô bị nói kháy là "siêu ṿng 1"

VietBF Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 06:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04116 seconds with 8 queries