VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Mẹ ruột Mai Phương buồn v́ Phùng Ngọc Huy không về tiễn đưa (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1329950)

Cupcake01 03-30-2020 11:59

Mẹ ruột Mai Phương buồn v́ Phùng Ngọc Huy không về tiễn đưa
 
1 Attachment(s)
"Nhưng thôi, sau chuyện lỡ làng với Phương, hăy sống tốt hơn với người khác", mẹ Mai Phương nói với giọng điệu ân cần.

Tối 28/3, Mai Phương trút hơi thở cuối cùng sau hơn 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Ngày sau đó, gia đ́nh tổ chức lễ viếng riêng tư cho nữ diễn viên, hạn chế tối đa khách đến v́ dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, đồng thời miễn nhận nhang đèn, bái lạy theo di nguyện của người đă khuất.

Có lẽ trong giờ phút này, người thân của Mai Phương là những người đau buồn nhất. Tại đám tang, mẹ đẻ nữ diễn viên có những chia sẻ với 2Sao.vn về ngày tháng cuối đời của con gái, và cháu ngoại Lavie - cô bé ngây thơ vẫn chưa ư thức được mọi thứ diễn ra quanh ḿnh.

Mẹ Mai Phương kể, đứa con duy nhất của bà ra đi trong sự b́nh thản. "Tất cả những điều Phương cần thực hiện th́ đă thực hiện hết rồi. Phương cũng xác định được căn bệnh này là như vậy nên trong quá tŕnh chạy chữa, những ǵ Phương cần làm th́ đă làm, không luyến tiếc điều ǵ.

Phương hạnh phúc nhất là được gửi gắm thân ḿnh nơi Chúa (Hội Thánh Tin Lành) được 5 tháng, được hưởng t́nh yêu thương của Chúa. Ngay giờ phút cuối cùng, Phương cũng ở nơi Chúa, ra đi tại nhà thờ đó, chứ không phải ở nhà hay bệnh viện.

Phương đi trong giấc ngủ, khi vẫn đang truyền đạm, và đi lúc nào chúng tôi cũng không biết. Đến giờ chuẩn bị cầu nguyện, khoảng 7h kiểm tra th́ Phương vừa đi xong", bà nói.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1585569481
Bố mẹ của Mai Phương.

Được hỏi về cháu ngoại Lavie, đấng sinh thành Mai Phương cho biết, bé vẫn chưa nhận thức được sự ra đi của mẹ. Trước nay, gia đ́nh luôn hạn chế chia sẻ với Lavie về bệnh t́nh của Mai Phương, cũng như mọi thông tin về cha ruột của bé - nam diễn viên Phùng Ngọc Huy.

"Chúng tôi vẫn chưa nói ǵ cho bé hết, kể cả chuyện của ba nó, không muốn gieo ǵ vào trong đầu nó. Trong nhận thức của bé, ba vẫn là người đi công tác xa. Đứa trẻ ấy chỉ hiểu một điều là: 'Sao ba lâu về quá vậy?'.

Về mẹ, Lavie chỉ biết mẹ bị bệnh, nhưng không biết bệnh ǵ. Người thân có sự 'cách ly' với bé về câu chuyện của mẹ, cho bé đi chơi để có sự vui vẻ, nếu có biết chăng nữa th́ sẽ là sau này từ từ cảm nhận", mẹ Mai Phương tâm sự.

Được hỏi về Phùng Ngọc Huy - cha ruột của bé Lavie - cũng là người nhận được nhiều sự quan tâm khi Mai Phương qua đời, đấng sinh thành nữ diễn viên tiết lộ: "Trong ḷng tôi có buồn, là lúc thằng Huy gọi về gặp tôi, mà tôi không muốn nghe máy".

Tuy nhiên, là người theo đạo, trong tâm tưởng của mẹ Mai Phương vẫn luôn là t́nh yêu thương đối với cha ruột của cháu gái. Bà cũng hiểu Phùng Ngọc Huy không thể về nước thời điểm này để tiễn biệt Mai Phương, bởi dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát tại cả Việt Nam và Mỹ.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 12:29.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03247 seconds with 8 queries