VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Ngọc Trinh bất ngờ khuyên đàn bà phải biết "phũ đúng lúc" v́ lư do này (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1329967)

vuitoichat 03-30-2020 13:20

Ngọc Trinh bất ngờ khuyên đàn bà phải biết "phũ đúng lúc" v́ lư do này
 
4 Attachment(s)
Người đẹp Ngọc Trinh cho hay, người đàn bà thông minh không dành bao dung, dịu dàng cho những ai không xứng đáng được tha thứ, v́ là đàn bà, hăy học cách tàn nhẫn với những kẻ bạc đăi, phản bội.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1585574368
Ngọc Trinh bất ngờ khuyên đàn bà phải biết "phũ đúng lúc" v́ lư do này.

Mới đây, Ngọc Trinh thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi đăng tải bài viết khá dài đề cập đến những việc phụ nữ nên làm để được hạnh phúc trong t́nh yêu và cuộc sống. Ngọc Trinh khuyên, đàn bà phải biết có cho có nhận. "Của cho là của lo, v́ đời này chẳng ai nợ ai cái ǵ, họ cho bạn một thứ là v́ muốn một thứ khác từ bạn", người đẹp lư giải.

Tiếp đó, "Nữ hoàng nội y" khuyên đàn bà phải kiên cường, biết tự hài ḷng và nói không với lụy t́nh. Cô lần lượt lư giải: "Là đàn bà, yếu đuối mấy cũng phải học cách kiên cường. V́ dù chuyện ǵ xảy ra, bạn cũng phải tự ḿnh đối mặt. Hăy học cách tự hài ḷng với bản thân. Biết ḿnh ở đâu, có ǵ, cần phải làm ǵ cũng là một điểm mạnh. Và hài ḷng với những ǵ ḿnh đang có cũng là một loại hạnh phúc dễ dàng. Là đàn bà, nhất định đừng để bản thân lụy t́nh. đàn bà yêu phải người tệ là chuyện thường, dám dứt khoát bỏ mới là đàn bà bản lĩnh".

Theo Ngọc Trinh, đàn bà hăy học cách tàn nhẫn và biết "phũ đúng lúc" với những kẻ bạc đăi, phản bội bởi v́: "Người đàn bà thông minh không dành bao dung, dịu dàng cho những ai không xứng đáng được tha thứ. Hăy học cách phũ phàng tuyệt t́nh. Cái ǵ nên giữ th́ hăy giữ, chuyện ǵ phải bỏ th́ nhất định phải bỏ. Người nào nên quên th́ tuyệt đối phải quên".
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1585574368
"Đàn bà cũng nên học cách lạnh lùng với đúng người và lạnh lùng vào đúng lúc, ấm áp chỉ dành riêng cho người đối đăi tốt với bạn", Ngọc Trinh quan niệm.

Thay cho lời kết, "Nữ hoàng nội y" chia sẻ đàn bà khôn ngoan phải học cách từ bỏ, sống v́ ḿnh và nhất là phải biết làm đẹp cho ḿnh. "Đàn bà hăy học cách từ bỏ. Hăy học cách chấp nhận rằng có những thứ không thể thuộc về ḿnh. Một mực cố chấp th́ chỉ khiến bạn khổ tâm. Đàn bà có thể vui buồn v́ người khác, nhưng phải sống cho ḿnh đầu tiên. Không sống tốt cuộc đời của ḿnh th́ đừng mong làm hài ḷng được cuộc đời của người khác. Hăy nỗ lực làm đẹp, giữ ǵn vóc dáng. Không phải để người khác trầm trồ, được đàn ông tán tỉnh mà để cho bản thân tự tin và niềm vui", người đẹp Trà Vinh khuyên.
Trải qua nhiều "sóng gió" trong t́nh yêu, những điều Ngọc Trinh chia sẻ và khuyên phụ nữ nhận được sự đồng t́nh từ đông đảo cộng đồng mạng và người hâm mộ. Cách đây không lâu, người đẹp lên tiếng xác nhận "cuộc sống độc thân vui tính trở lại" sau khoảng 2 năm yêu một vị đại gia bí mật hơn tuổi. Hậu chia tay, Ngọc Trinh trở lại với công việc và cuộc sống mới vui tươi, tràn đầy năng lượng.

xanhblue 03-30-2020 15:53

.......Nhưng phải lấy tiền xong rồi dứt khoát. Lời của gái bán hoa.

kinkajou 03-30-2020 16:06

Quote:

....họ cho bạn một thứ là v́ muốn một thứ khác từ bạn...
Em nói cũng chính xác chứ...
Anh có cho em 1 trăm bạc là anh muốn đụ..c em vài cái cho xả "xú bắp" chứ lị...

rmho 03-31-2020 01:09

Tụi này là vậy, bán lỗ dưới nuôi lỗ trên.

dubai 03-31-2020 12:58

Em nghĩ thế cũng tốt chứ.
Ăn bánh trả tiền chả có vướng víu ǵ.
Chơi cho vui chứ bận bịu nhau làm chi nhỉ?


All times are GMT. The time now is 08:52.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03738 seconds with 8 queries