VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Cấm thăm nuôi tại bệnh viện để pḥng dịch Covid-19 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1330020)

nguoiduatinabc 03-30-2020 16:40

Cấm thăm nuôi tại bệnh viện để pḥng dịch Covid-19
 
1 Attachment(s)
Trước t́nh trạng dịch virus Corona đang vô cùng căng thẳng. TP.HCM ra quyết định ngừng thăm nuôi tại các bênh viện để pḥng tránh Covid-19. Dừng hoạt động cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ, vật lư trị liệu, phục hồi chức năng của pḥng khám đa khoa và bệnh viện, tất cả các pḥng khám chuyên khoa tư nhân.
https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1585586394
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, đă bắt đầu xuất hiện lây nhiễm cho nhân viên y tế, người nhà bệnh nhân..., chiều 30.3, Giám đốc Sở Y tế TP.HCM GS – TS Nguyễn Tấn Bỉnh đă có công văn gửi tất cả cơ sở y tế công lập và tư nhân trên địa bàn TP.HCM.

Theo đó, Giám đốc Sở Y tế TP.HCM chỉ đạo thực hiện nghiêm việc sàng lọc dịch bệnh Covid-19, phân luồng, kiểm soát triệt để người bệnh, người nhà và khách đến liên hệ công tác, các đơn vị, cá nhân tham gia cung ứng các dịch vụ hậu cần tại bệnh viện như nhân viên vệ sinh, bảo vệ, giặt ủi, siêu thị mini, căn tin... tới bệnh viện. Hạn chế số cổng ra, vào tại đơn vị pḥng Covid-19.

Đồng thời, bệnh viện cần có h́nh thức thông báo cho người bệnh, người nhà người bệnh về việc tạm ngừng thăm bệnh tại bệnh viện kể từ ngày 30.3 để pḥng Covid-19.

Mỗi người bệnh chỉ có duy nhất 1 người nhà chăm sóc và hỗ trợ tinh thần; đề nghị bệnh viện tổ chức lập danh sách người nhà để quản lư y tế.

Sở Y tế yêu cầu các cơ sở y tế cân nhắc chỉ định nhập viện điều trị nội trú nhằm hạn chế số lượng người bệnh vào điều trị nội trú.

Với nhân viên y tế, phải thực hiện khai báo y tế đầy đủ để phục vụ điều tra dịch tễ học; trường hợp nhân viên y tế khai báo không trung thực hoặc không đầy đủ sẽ bị xử lư theo quy định.

Giám đốc Sở Y tế TP.HCM cũng chỉ đạo tạm thời ngưng hoạt động cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ, vật lư trị liệu, phục hồi chức năng của pḥng khám đa khoa và bệnh viện (trừ trường hợp cấp cứu) và tất cả các pḥng khám chuyên khoa tư nhân kể từ ngày 30.3 để pḥng chống Covid-19.


All times are GMT. The time now is 09:12.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03591 seconds with 8 queries