VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Bộ tư pháp điều tra ít nhất một nhà lập pháp bán tháo cổ phiếu khi biết t́nh h́nh coronavirus (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1330051)

cha12 ba 03-30-2020 18:01

Bộ tư pháp điều tra ít nhất một nhà lập pháp bán tháo cổ phiếu khi biết t́nh h́nh coronavirus
 
1 Attachment(s)
03/30/20

Bộ Tư pháp đang điều tra các giao dịch chứng khoán được thực hiện bởi ít nhất một thành viên của Quốc hội khi Mỹ chuẩn bị cho mối đe dọa đại dịch của coronavirus, theo một người quen thuộc với vấn đề này.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1585591274

Cuộc điều tra đang được phối hợp với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch, và đang xem xét các giao dịch của ít nhất một nhà lập pháp, Thượng nghị sĩ Richard Burr (RN.C.), Chủ tịch Ủy ban T́nh báo Thượng viện.

Là người đứng đầu Ủy ban T́nh báo Thượng Viện Hoa Kỳ, Burr nhận được các cuộc họp và báo cáo thường xuyên về mối đe dọa của virus. Ông cũng là thành viên của Ủy ban Y tế, Giáo dục, Lao động và Trợ cấp Thượng viện, đă nhận được các cuộc họp ngắn về đại dịch.

Vào giữa tháng Hai, Burr đă bán 33 cổ phiếu do ông và người vợ nắm giữ, ước tính trị giá từtrị giá từ $628,000 đến $1.7 triệu vào hôm 13 Tháng Hai, công bố tài chính của Thượng viện cho thấy. Đó là số lượng cổ phiếu lớn nhất mà ông đă bán trong một ngày kể từ ít nhất là năm 2016, hồ sơ cho thấy.

Một phát ngôn viên của Bộ Tư pháp từ chối b́nh luận. Cuộc điều tra được báo cáo đầu tiên bởi CNN.

Luật sư của Burr, Alice Fisher, cho biết trong một tuyên bố rằng luật pháp cho phép bất kỳ người Mỹ nào, kể cả thượng nghị sĩ, tham gia vào thị trường chứng khoán dựa trên thông tin công khai, như Thượng nghị sĩ Burr đă làm. Khi vấn đề này phát sinh, Thượng nghị sĩ Burr đă ngay lập tức yêu cầu Ủy ban Đạo đức Thượng viện tiến hành đánh giá đầy đủ, và ông sẽ hợp tác với đánh giá đó cũng như bất kỳ cuộc điều tra thích hợp nào khác. Thượng nghị sĩ Burr hoan nghênh đánh giá kỹ lưỡng về các sự kiện trong vấn đề này, điều này sẽ chứng minh rằng hành động của ông là phù hợp.

Một đạo luật được gọi là Đạo luật Chứng khoán nghiêm cấm các thành viên của Quốc hội, nhân viên của họ và các viên chức liên bang khác giao dịch trên thông tin nội bộ thu được từ công việc của chính phủ. Không ai bị buộc tội theo Đạo luật Chứng khoán kể từ khi thông qua năm 2012 và một số chuyên gia pháp lư coi đây là một đạo luật khó khăn để tố giác tội phạm.

TH

wonderful 03-30-2020 19:44

" Vào giữa tháng Hai, Burr đă bán 33 cổ phiếu do ông và người vợ nắm giữ, ước tính trị giá từ $ 6,033 đến $ 1,7 triệu,"
Đọc mấy con số nầy không hiểu mô tê ǵ cả. :eek::eek:
không hiểu th́ ráng hiều....hahahhaha
:thankyou: đă sữa v́ bài báo viết gọn, tin bán này cũng cũ rồi, bây giờ mới điều tra, c̣n 3 người nữa:handshake:

thangtram 03-30-2020 20:18

Jeffrey Sprecher là chồng của bà Löffler (cả 2 đều gốc Đức nha) là chef NYSE mà, vậy th́ ṃ insider info ở đâu chi cho mất công hả Barr ?? Thôi th́ nhàn cư vi bất thiện (!), lấy tiền dân mà Trump (và chính Barr) đă ḅn rút nước Mỹ công khai sau 3 năm, mà điều mà tra nghen !..Roberts cũng cười kh́ thôi...dân Mỹ quá thông minh khi chọn đúng ngay thằng khùng điêu ngoa như chó !

betti 03-30-2020 20:25

Quote:

Originally Posted by thangtram (Post 3877554)
Jeffrey Sprecher là chồng của bà Löffler (cả 2 đều gốc Đức nha) là chef NYSE mà, vậy th́ ṃ insider info ở đâu chi cho mất công hả Barr ?? Thôi th́ nhàn cư vi bất thiện (!), lấy tiền dân mà Trump (và chính Barr) đă ḅn rút nước Mỹ công khai sau 3 năm, mà điều mà tra nghen !..Roberts cũng cười kh́ thôi...dân Mỹ quá thông minh khi chọn đúng ngay thằng khùng điêu ngoa như chó !

Ông này khôn ghê luôn... nên bán hết. Nếu 0 có tin nội bộ th́ ổng cũng rơi từ thiên đàng xuống địa ngục.:rolleyes::rolleyes:


All times are GMT. The time now is 18:35.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03965 seconds with 8 queries