VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Giám đốc Johnson & Johnson: 1 tỷ USD để sản xuất 1 tỷ liều vắc-xin COVID-19 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1331579)

cha12 ba 04-03-2020 23:57

Giám đốc Johnson & Johnson: 1 tỷ USD để sản xuất 1 tỷ liều vắc-xin COVID-19
 
1 Attachment(s)
04/03/20

Paul Stoffels, giám đốc khoa học của Johnson & Johnson, gọi đó là sáng kiến vĩ đại nhất trong lịch sử tập đoàn dược phẩm đa quốc gia này.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1585958202

Cuộc đua phát triển vắc-xin chống lại chủng virus corona mới (SARS-CoV-2) lại vừa có thêm một ứng cử viên tiềm năng. Johnson & Johnson tuyên bố họ đă cùng chính phủ Hoa Kỳ đầu tư gần 1 tỷ USD vào nỗ lực ngăn chặn COVID-19.

Thông qua một cơ quan nghiên cứu của quân đội Mỹ, chính phủ đă tài trợ 456 triệu USD cho bộ phận Janssen của Johnson & Johnson. Tập đoàn này cũng sẽ đầu tư một số tiền tương ứng để đưa một nghiên cứu vắc-xin COVID-19 tới vạch đích.

Vắc-xin của Janssen sẽ được chế tạo dựa trên một phiên bản virus adenovirus 26 (Ad26) gây cảm lạnh thông thường, nhưng đă được chỉnh sửa gen để làm mất khả năng lây nhiễm. Các nhà khoa học dự định sẽ cấy các gen protein bề mặt của virus SARS-CoV-2 sang "trung gian" Ad26 và sử dụng virus lai này để nghiên cứu vắc-xin.

Mục tiêu là khiến hệ miễn dịch của con người nhận diện được protein bề mặt trên SARS-CoV-2, không nhất thiết lơi của nó là Ad26 hay corona, hệ miễn dịch của con người cũng sẽ phát động cuộc tấn công tiêu diệt chúng. Chiến lược này trước đây đă được Janssen sử dụng trong các loại vắc-xin chống HIV, Ebola, Zika và virus hợp bào hô hấp.

Nói về tiềm lực, mảng dược phẩm của Johnson & Johnson năm ngoái đă mang về doanh thu lên tới 42 tỷ USD, khiến nó trở thành công ty dược phẩm lớn thứ sáu thế giới. Trong top 10 công ty dược phẩm lớn nhất toàn cầu, hiện chỉ có thêm Sanofi tham gia vào cuộc đua nghiên cứu vắc-xin COVID-19.

Paul Stoffels, giám đốc khoa học của Johnson & Johnson, đồng thời là nhà phát triển thuốc HIV kỳ cựu, đă nói chuyện với tạp chí Science từ nhà riêng của ông ở Bỉ, nơi Stoffels đang thực hành cách ly xă hội và ở nhà để bảo vệ bản thân ḿnh và những người khác trước sự lây lan của virus corona mới.

Stoffels chia sẻ dự án vắc-xin COVID-19 của Johnson & Johnson được thực hiện trên cơ sở phi lợi nhuận. Họ có kế hoạch sản xuất và phân phối 1 tỷ liều vắc-xin cho toàn thế giới. Đây là nỗ lực vĩ đại nhất của Johnson & Johnson trong lịch sử tập đoàn, Stoffels chia sẻ.

zknight

wonderful 04-04-2020 00:13

Trong quá khứ Johnson & Johnson cũng lùm xùm tai tiếng về sản phẩm của họ do bột talc trong phấn rôm và các vụ kiện cáo sản phẩm gây ung thư...thôi th́ lần nầy ráng lên đi có sự giúp tay của trump hy vọng t́m được vaccine bợ được nobeo y Pha cũng sướng..

Ho Chu Tiem 04-04-2020 01:10

hôm nay mod chơi sang quá 1 liều vắc-xin có $1

too good to be true

nói thật, dân business nói chuyện cũng không thua dân chính trị

let wait and see

koorlie 04-04-2020 02:30

Quote:

Giám đốc Johnson & Johnson: 1 tỷ USD để sản xuất 1 tỷ liều vắc-xin COVID-19
Bây giờ khó biết anh nào thật anh nào giả.

Thi nhau nhấp nhá lung tung nhử người ta nạp thêm tiền vô stock, rồi các anh hút bớt máu ra.

thangtram 04-04-2020 08:31

"...chỉnh sửa gen..."

--> xác suất trở thành người hay là động vật khác chắc 0 cao lắm, sau khi lành bệnh coronavirus, v́ kháng thể mới này lộng hành, như lên đồng vậy..biến người này thành cái ǵ đó là...vô tư ! Nice try J&J! Nên dí Pence, Trump, Collins, Graham, Moscow Mitch, Mätz & Co cho thử trước nha, vậy mới anh hùng !


All times are GMT. The time now is 11:15.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02768 seconds with 8 queries