VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   USA TT Trump đau khổ và bất lực trước một Trung Quốc âm mưu làm bá chủ thế giới (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1331588)

Gibbs 04-04-2020 00:25

TT Trump đau khổ và bất lực trước một Trung Quốc âm mưu làm bá chủ thế giới
 
1 Attachment(s)
SỰ THẬT NẰM SAU SỰ THẬT

Như bức màn bị xé toang, một Trung Quốc nghèo đói cách đây hơn 20 năm, đă từng được nước Mỹ cứu vớt qua những chính sách không thuế từ thời cựu TT Bill Clinton, nay đă trỗi dậy và hung hăn bất chấp lương tri.

Thay v́ mang ơn Mỹ và Châu Âu đă mang công ăn việc làm đến nuôi dân đói nghèo của ḿnh th́ TQ ngày nay đă làm người ta khiếp sợ v́ tham vọng làm chủ bá quyền thế giới qua Covid 19.

Triệt hạ đối thủ Mỹ và các nước giàu mạnh Châu Âu là mục tiêu lớn của TQ. Vừa là đạo diễn kịch bản, vừa là diễn viên, TQ nghĩ ra mưu kế tạo ra coronavirus - vũ khí sinh học giết nhân loại. Đây là một giả thuyết mà hiện nay rất nhiều người đưa ra nhưng xem chừng rất phù hợp với tính cách của một nước Trung Hoa cộng sản đang lớn mạnh. Chủ nghĩa cộng sản muốn “giải phóng” cả thế giới. Chủ nghĩa Đại hán muốn bành trướng nuốt gọn nước khác. Hai thứ cộng lại th́ chiếm nước Mỹ và mua rẻ Châu Âu là điều không có ǵ ngạc nhiên.

Như trong một bài phát biểu bí mật dành cho các cán bộ Đảng Cộng sản cấp cao gần hai thập kỷ trước, Bộ trưởng Quốc pḥng Trung Quốc, Tướng Tŕ Hạo Điền (Chi Haotian) đă nói : “Chỉ bằng cách sử dụng vũ khí không phá hủy mà có thể giết chết nhiều người, th́ chúng ta mới có thể giành nước Mỹ cho chính ḿnh.”
Vũ khí không phá hủy nói đây là vũ khí sinh học, là covid 19!

Nay các cơ quan t́nh báo một số quốc gia đă thu thập bằng chứng để đưa TQ ra ṭa án quốc tế trong tương lai, dựa trên tội làm cho thế giới khủng hoăng v́ đại dịch.

Trong thảm họa nhân tai, Trung Quốc đương nhiên cũng là nguồn cung cấp thiết bị y tế của một số quốc gia. Và, Trung quốc bán, chứ không phải viện trợ, với giá cắt cổ.

Nước Mỹ mênh mông kho hàng, vậy mà mới chớm dịch, các chợ WalMart, các tiệm CVS, Walgreens… ở khắp nước Mỹ đă không c̣n khẩu trang; trong khi tới nay, người Mỹ vẫn chưa quen đeo khẩu trang, vậy ai là người đă đi gom lượng hàng không bao giờ thiếu này của Mỹ?

Có ai nghĩ rằng đó là một kế hoạch không?

Từ Mỹ, nh́n những lô hàng Made in China phải gọi là buồn tái tê! Ḷng tin không đủ tin tưởng về phẩm chất, cảm thấy lo sợ cho những lô hàng sẽ gây ảnh hưởng sức khỏe người Mỹ trong thời điểm này.

Mỗi ngày, con số thiệt mạng tăng vùn vụt v́ con virus Vũ Hán. Tính đến ngày 3/4 theo thống kê, Mỹ có hơn 215. 000 ca nhiễm, gần 5 000 người thiệt mạng. Sự tê liệt hoạt động, khủng hoảng kinh tế kéo theo trên 6.6 triệu người nộp đơn thất nghiệp, đó là con số cao nhất trong lịch sử Hoa Kỳ.
Coronavirus làm biết bao gia đ́nh rơi nước mắt trước những số phận mất mát chồng vợ, anh em, con cái... Những trẻ thơ mất cha mất mẹ trong cuộc chiến Covid làm cho thế giới rúng động.

Trung Quốc với tham vọng bá quyền dường như vô cảm trước những đôi mắt tuyệt vọng nh́n lên trời xin Chúa , Phật ...cứu giúp. Tiếng vọng công lư bên trong sâu thẳm từ những người lănh đạo Trung Cộng hoàn toàn không có, và họ cũng không biết ḿnh đă trở thành thứ tồi tệ nhất trên quả đất này.

Một nước Mỹ giàu có sắm 1 triệu máy thở không có ǵ khó, nhưng thật phi lư khi sắm chất đầy kho mà không biết chừng nào xảy ra đại dịch. Và chính người chỉ trích tổng thống, chỉ trích nước Mỹ để thiếu dụng cụ y tế trầm trọng, th́ bạn đă bao giờ luôn có sẵn 10 bao gạo 50 lbs chất trong nhà chờ đại dịch hay là cũng quưnh quáng giành giựt mua như vừa rồi?

Không một quốc gia nào nghĩ rằng ḿnh phải dự trữ nguồn y tế quốc gia trong kho cả nên khi cơn sóng thần viêm phổi Vũ Hán chết tiệt ấy ào tới Mỹ, Pháp, Italy, Canada, Úc, Nhật, Tây Ban Nha ... gần như toàn thế giới bị tê liệt. Các lănh đạo tài ba trên thế giới rồi cũng phải chịu giá đơn đặt hàng cao ngất từ Trung Quốc bởi không c̣n sự lựa chọn nào khác! Trước mắt phải cứu sống dân ḿnh, các nhà lănh đạo phải mua hàng Made in China dù mắc hay rẻ.

Không ai tưởng nổi Trung quốc ra giá mỗi máy trợ hô hấp 25.000.00 USD và New York phải mua 17.000 cái v́ sự thiếu hụt trầm trọng. Hăy nhân lên số tiền ấy lên sẽ cảm thấy sốc, sốc cho sự bất nhân làm giàu trên mạng sống, trên xác chết của Trung cộng.

Chưa kể những kiện hàng thiết bị y tế, thuốc, khẩu trang không kém phẩm chất, có gài virus gây bệnh đổ vào một số quốc gia đă bị phát hiện qua sự lên tiếng của giới truyền thông. Cả thế giới phụ thuộc vào Trung Quốc trong t́nh trạng khủng hoảng, một bài học đắt giá, nh́n ra th́ đă muộn màng!

TQ dùng chiến lược kinh tế, "một vành đai một con đường" làm nhiều nước dính bẫy nợ, không thể trả nổi. Cuối cùng phải bán đất đai, tài sản quốc gia (là giải pháp cuối cùng ) mà một số nước phải chịu.

Nay TQ dùng coronavirus thực hiện âm mưu thôn tính thế giới cũng không lấy làm lạ. Chỉ có người u mê mới không nhận ra sự thâm độc ấy qua thuyết Chủ nghĩa xă hội mà TC đang thành công gài vào nước Mỹ, tẩy năo giới trẻ từ lâu trong giáo dục học đường. Họ đă cấy gián điệp trong nhiều lĩnh vực quan trọng đều có mục đích.

Nhưng, TQ dù ra tay thế nào th́ Mỹ cùng các nước khác sau trận Covid sẽ có những sản phẩm chuỗi cung ứng từ chính quốc gia ḿnh, đặc biệt là Made in USA. Những đơn hàng sẽ từ các nước khác như Việt Nam, Ấn Độ, Thái Lan... tạo công việc, giúp kinh tế phát triển nước ấy. Các quốc gia sẽ có biện pháp mạnh mẽ chấm dứt sự lệ thuộc kinh tế Tàu.

Trung quốc có thế nào th́ Mỹ quốc vẫn không thể bị ch́m như chiếc tàu Titanic; h́nh ảnh nhạc công vẫn b́nh tĩnh khúc đàn violon thiết tha cuộc sống vẫn c̣n đó. Đánh gục tinh thần Mỹ trong một nước Mỹ tự do nhân văn không phải dễ dàng.

Trong thảm họa mới biết gian thương là ai. Đó cũng là câu trả lời v́ sao Tổng Thống Donald Trump phải chịu đựng kẻ thù trong và ngoài nước vây quanh muốn đánh gục.
Ông không sai khi đă lên tiếng chuyển các nhà máy sản xuất về Mỹ, không phụ thuộc Tàu. TT Trump cũng đă cảnh báo về sự nguy hiểm và đánh TC thông qua cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1585959908
V́ tương lai nước Mỹ, TT Trump chịu đựng cay đắng trên mọi bước đường ḿnh đi. Nh́n gương mặt buồn xuống sắc kiệt sức của TT Hoa Kỳ đương nhiệm hôm nay mới thấy rằng: hóa ra làm người yêu nước phải trả giá, cái giá quá đắt. Có lẽ hàng triệu người trên thế giới lại rơi nước mắt v́ ông.

Thạch Thảo

Ho Chu Tiem 04-04-2020 00:30

giờ biết cũng c̣n chưa muộn, làm c̣n kịp, chỉ là lời nói và thực hành có đi đôi hay không ???

cha12 ba 04-04-2020 00:52

Nay các cơ quan t́nh báo một số quốc gia đă thu thập bằng chứng để đưa TQ ra ṭa án quốc tế trong tương lai, dựa trên tội làm cho thế giới khủng hoăng v́ đại dịch.

:eek::eek::thankyou::handshake:

djibouti 04-04-2020 00:56

45 năm trước Việt Cộng đă tính nuốt trọn luôn nước Mỹ, nhưng không đủ năng lực làm bá chủ châu Âu nên mới ngần ngừ không quyết. Ngày nay, dù với sự tính toán của Mr. President "không ǵ quí hơn độc lập tự do" định "Make America Great Again", chệt đành phải vội vàng thi triển kế hoạch làm bá chủ thế giới phát động chiến tranh sinh học bằng cách "phóng thích" em Vũ Hán nhanh trước thời hạn. Chỉ vậy mà cả thế giới bắt buộc phải dừng hẳn lại; trong khi lũ chệt "trăm dạ đế vương", cười ha hả 1 cách "sướng rên mé đ́u hiu" ở Bắc Kinh ăn mừng "Đại Thắng Muà Xuân"...... Chắc ngày 30/4 tới, thế giới này sẽ qú rạp trước lũ khỉ (lại "khỉ" nữa) ...đầu hàng vô điều kiện.... The next 4 weeks will be very, very painful....

OroValley 04-04-2020 00:58

45 năm trước Việt Cộng đă tính nuốt trọn luôn nước Mỹ???

Lấy cái ǵ mà nuốt? Sao không nói mai mắn là Mỹ đổi ư không cho ăn bom nguyên tử?

CamOnEm 04-04-2020 01:08

Thế giợi hận thù Tàu Cộng

Sẳn sàng vợi câu I am not Chinese nếu bị kỳ thị

laingo10 04-04-2020 01:11

Quote:

Originally Posted by OroValley (Post 3881822)
45 năm trước Việt Cộng đă tính nuốt trọn luôn nước Mỹ???

Lấy cái ǵ mà nuốt? Sao không nói mai mắn là Mỹ đổi ư không cho ăn bom nguyên tử?


Khong phai dau ro!
45 nam truoc, VC va Ho Cho Meo muon nuot tron het may em gai 15-16 tuoi trong hang Pac Po do ma...

ICEEXPRESS 04-04-2020 10:25

Thăng ngu muôi, ngu si này chêt cung không ai ua......ĐÂY LÀ LOI NGUYÊN CUĂ TÔI TOI CHO america:..... TÔI HY VONG LÀ CHÁNH QUYÊN CUĂ america PHĂI TRĂ CHO MÔI CÁI KHÂU TRANG MÀ BI america CUOP ĐI CUĂ Đức và PHÁP băng 1 MANG SÔNG CUĂ DÂN Mỹ + tt và TÂT CĂ CHÁNH QUYÊN NHÀ TRĂNG..,,..1 KHÂU TRANG BI MY ĂN CUOP = 1MANG SONG CUĂ DÂN MY VÀ CHÁNH QUYÊN CUĂ MY......america là bon VÔ NHÂN ĐAO.....C̉N THUA SÚC VÂT....

Ho Chu Tiem 04-04-2020 14:10

Quote:

Originally Posted by ICEEXPRESS (Post 3882233)
Thăng ngu muôi, ngu si này chêt cung không ai ua......ĐÂY LÀ LOI NGUYÊN CUĂ TÔI TOI CHO america:..... TÔI HY VONG LÀ CHÁNH QUYÊN CUĂ america PHĂI TRĂ CHO MÔI CÁI KHÂU TRANG MÀ BI america CUOP ĐI CUĂ Đức và PHÁP băng 1 MANG SÔNG CUĂ DÂN Mỹ + tt và TÂT CĂ CHÁNH QUYÊN NHÀ TRĂNG..,,..1 KHÂU TRANG BI MY ĂN CUOP = 1MANG SONG CUĂ DÂN MY VÀ CHÁNH QUYÊN CUĂ MY......america là bon VÔ NHÂN ĐAO.....C̉N THUA SÚC VÂT....

đây là động lực cho các nước theo China mặc dù biết nó không tốt lành ǵ và tương lai nước nào làm ăn với các công ty Mỹ cũng nên cẩn thận

djibouti 04-04-2020 17:10

Quote:

Originally Posted by OroValley (Post 3881822)
45 năm trước Việt Cộng đă tính nuốt trọn luôn nước Mỹ??? Lấy cái ǵ mà nuốt? Sao không nói mai mắn là Mỹ đổi ư không cho ăn bom nguyên tử?

Mỹ kèo dưới, chạy thấy mẹ, đè lên xác nhau mà trốn c̣n chưa kịp; làm ǵ c̣n tâm trí đâu mà "nguyên" với "tử"..... Trong chiến tranh th́ đéo có cái ǵ gọi là "may" (chứ không phải là "mai" đâu nha mậy) với "mắn" hết á....


All times are GMT. The time now is 10:00.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04809 seconds with 8 queries