VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Ba con giáp này gánh hết tiền của thiên hạ chỉ trong hai tuần nữa thôi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1331626)

pizza 04-04-2020 02:38

Ba con giáp này gánh hết tiền của thiên hạ chỉ trong hai tuần nữa thôi
 
1 Attachment(s)
Hai tuần nữa: 3 con giáp gánh hết tiền của thiên hạ. Họ có cuộc sống vô cùng viên mãn hạnh phúc. Bạn có trong số này không?

Tuổi Mão

Trời sinh tuổi Mão hiền lành, siêng năng, luôn biết tận dụng cơ hội tốt để thay đổi cuộc sống lên tầm cao mới. Trong thời gian hai tuần tới, người tuổi Mão tuy không có xuất thân giàu có nhưng họ có khả năng tự tạo sự phú quý cho riêng mình.

Tử vi trong vòng hai tuần nữa những người tuổi Mão hãy chuẩn bị tinh thần tìm được cơ hội tốt để đổi đời. Thời gian này tuổi Mão sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, không những giải quyết được khó khăn trắc trở còn tồn đọng mà còn tìm được đường hướng phát triển sự nghiệp trong tương lai, cuộc sống luôn hạnh phúc viên mãn.

Tuổi Tuất

Trong 12 con giáp người tuổi Tuất luôn là người mạnh mẽ có chí tiến thủ nên trong cuộc sống họ cũng dễ dàng làm chủ vận mệnh của mình. Trong cuộc sống dù có khó khăn tới mấy người tuổi Tuất cũng cố gắng vượt qua.

Tử vi trong hai tuần tới người tuổi Tuất sẽ là con giáp gặp nhiều may mắn, người tuổi Tuất tính tình vốn chăm chỉ, cần cù và đặc biệt nghiêm túc trong bất cứ công việc nào, nếu bạn biết nắm bắt cơ hội thì ắt sẽ có thành tựu như mong đợi.

Trong thời gian tới tuổi Tuất đã phải gặp nhiều điều không suôn sẻ thì tuần tới này sẽ được bù đắp xứng đáng. Đặc biệt, trong tuần mới này tuổi Tuất sẽ gặp được cơ hội tốt cho công việc.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1585967778

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn có cá tính thẳng thắn, trung thực, luôn không ngừng cố gắng nỗ lực để tìm kiếm cơ hội làm giàu. Đa số người tuổi Thìn gặp nhiều khó khăn vào giai đoạn tiền vận nhưng rồi họ vẫn được đền đáp xứng đáng vào một giai đoạn nhất định.

Tử vi chỉ rõ trong hai tuần tới người tuổi Thìn sẽ có tin vui về tài lộc. Trong lúc này bản mệnh tiền bạc rủng rỉnh trong tay, dù là làm ăn buôn bán hay làm công ăn lương thì cũng đều không lo thiếu thốn tiền bạc.

Trong thời gian này người tuổi Thìn nếu đang làm công ăn lương thì thời điểm này nên tận dụng để thể hiện tinh thần trách nhiệm cao với công việc của mình nên họ có cơ hội được đền đáp xứng đáng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

VietBF@ sưu tầm.

tommy61364 04-04-2020 03:31

tao lao, khong di lam thu coi, co tien khong, nham nhi


All times are GMT. The time now is 22:04.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03751 seconds with 8 queries