VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Hồng Vân mơ thấy Mai Phương khóc lóc thảm thiết (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1331629)

pizza 04-04-2020 02:47

Hồng Vân mơ thấy Mai Phương khóc lóc thảm thiết
 
2 Attachment(s)
Thật rùng mình với giấc mơ thấy Mai Phương khóc lóc thảm thiết của NSND Hồng Vân. Vừa mới đây, Hồng Vân tiết lộ câu chuyện tâm linh khi mơ thấy cố nghệ sĩ Anh Vũ và Mai Phương khiến ai cũng cảm thấy sợ.

Vào ngày 2/4 vừa qua, NSND Hồng Vân đã nhắc đến cố nghệ sĩ Anh Vũ và diễn viên Mai Phương với câu chuyện tâm linh trong một đoạn livestream.

NSND Hồng Vân cho biết, vào khoảng tháng 4/2019, cô đã mơ thấy cố nghệ sĩ Anh Vũ dự báo trước về cái chết của Mai Phương. Thế nhưng khi đó, Mai Phương còn rất khoẻ mạnh nên cô không dám nói với Mai Phương hay kể câu chuyện này cho bất kì ai nghe.

Cô viết: "Đây là sự thật 100/% mọi người nhé, Vân định không post Youtube nhưng vì có một số trang mạng giựt tít không đúng lắm, mọi người coi đi để hiểu câu chuyện đúng nhất nhé, ngày hôm nay 3/4 vẫn còn rất nhiều khán giả inbox cho Vân kể rằng đã mơ thấy Phương... À... nếu mọi người coi hết thì Vân xin bổ sung là bộ đồ xanh đọt chuối mà Anh Vũ mặc là bộ đồ của vai diễn cuối cùng ở Mỹ và sáng hôm sau thì Vũ mất mà bộ đồ đó Vân không hề biết mãi đến khi MC Thanh Tùng cho Vân xem những bức hình trong đêm diễn cuối của Vũ và Vũ nói: "Chị ơi, em sắp gặp Mai Phương và...” còn một người nữa nhưng Vân dấu tên vì người đó Vân và Vũ đều biết.... Thật sự bữa đó Vân sợ muốn xỉu... Có những điều không thể lý giải được mọi người ạ".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1585968341

NSND Hồng Vân mơ thấy gặp được Anh Vũ dự báo sự ra đi của Mai Phương.

Bên cạnh đó, NSND Hồng Vân còn chia sẻ chuyện một người bạn mơ thấy Mai Phương đứng khóc ở cửa vì không vào được nhà và kể lại cho cô nghe.

Sau đó, Hồng Vân đã nhờ NSƯT Hoài Linh cúng và đã “gặp" được Mai Phương, hỏi được địa chỉ chỗ Mai Phương đang đứng thì được cung cấp rõ số nhà, ngay quận Tân Bình. Không biết vì lý do gì, Mai Phương không vào nhà được, chỉ đứng ngoài cửa và khóc lóc rất thương tâm.

NSND Hồng Vân tiếp tục hỏi han Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như, hai người bạn thân của Mai Phương nhưng không ai biết số nhà này là của ai. Sau đó, người chăm sóc Lavie (con gái của Phương) đã tìm ra được đây là căn nhà mà Phương từng thuê để ở một thời gian rất dài trước đó. NSƯT Hoài Linh cho rằng mọi việc còn chưa đâu vào đó, hoặc cô ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ với nhiều uẩn ức... nên mới có sự việc này.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1585968341

NSND Hồng Vân còn nói về Mai Phương trong mộng mị.

Những chia sẻ của NSND Hồng Vân khiến ai nấy vừa xót xa vừa thương cảm. Một số khác lại hoang mang vì những điều tâm linh khó lòng nói hết được qua lời kể của nữ nghệ sĩ.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 16:45.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04254 seconds with 8 queries