VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Shipper bị đánh túi bụi khi khách không chịu trả 30 ngàn tiền ship (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1331630)

nguoiduatinabc 04-04-2020 02:50

Shipper bị đánh túi bụi khi khách không chịu trả 30 ngàn tiền ship
 
1 Attachment(s)
Anh shipper giao hàng đến nhưng người phụ nữ không chịu lấy hàng, trả tiền ship hàng. Khi anh ship đ̣i 30 ngàn tiền giao hàng th́ cả vợ cả chồng lao vào ăn hiếp shipper. Tên chồng của người phụ nữ c̣n giở thói côn đồ.
https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1585968606
Khi nhiều người ở nhà làm việc online tránh dịch để đảm bảo sự an toàn cho bản thân và gia đ́nh, không ít shipper v́ miếng cơm manh áo vẫn chạy xe ngoài đường dưới trời mưa, nắng để giao hàng cho khách. Mỗi lần giao hàng thành công, họ chỉ nhận được vài chục ngàn. Thế nên, chuyện bị khách từ chối trả 30.000 đồng phí vận chuyển khiến nam shipper bất b́nh.

Shipper này cầm ĐTDĐ quay lại toàn bộ cảnh khách nữ từ chối trả tiền giao hàng và bị chồng chị rượt đánh.

Trong clip đang gây xôn xao trên mạng, người phụ nữ ở An Giang xem hàng xong nhưng không chịu lấy và cũng không trả 30.000 đồng phí vận chuyển cho shipper theo thỏa thuận. Chị ta dùng lời lẽ khó nghe, ngang ngược nạt nộ shipper.

Khi shipper hỏi: “Em hỏi chị giao đúng hàng không?” th́ khách nữ đáp: “Tao không cần biết. Tao nói chuyện với con kia (người bán – PV). Tao kêu máy xổ 1 cây chứ tao đâu có kêu mày xổ hết. Tao không mua bán với mày. Tao mua bán với con nhỏ kia”.

Shipper giải thích: “Tui nói tui giao hàng cho bà thôi” th́ người phụ nữ nói: “Mày giao kệ mày. Tao mua người nào, tao nói chuyện người đó”.

Bức xúc, shipper hỏi: “Ủa chớ thằng nào giao hàng cho bà?” nhưng chị ta vẫn nói: “Chuyện đó kệ mày”.

Shipper nói tiếp: “Em giao hàng cho chị. Chị kiểm hàng đúng rồi, chị có lấy không?”, khách nữ liền trả lời: “Không lấy”.

Khi shipper đề nghị trả tiền ship 30 ngàn th́ chị ta tuyên bố không trả và thách thức: “Mày làm ǵ tao?”.

Tiếp đến, người phụ nữ cầm viên gạch dọa đánh shipper. Chưa hết, chồng chị ta đ̣i đập ĐTDĐ và kêu người phá xe máy của shipper.

Clip cho thấy ông ta rượt shipper và tuyên bố: “Mày bước lại lấy xe, tao kêu mày bằng ông cố nội tao”, c̣n người vợ dọa kêu công an xuống. Nghe vậy, shipper thách chị kêu công an.

Trong khi vợ tiếp tục sỉ vả shipper, người chồng kéo ngă xe máy chở hàng rồi rượt đánh nam thanh niên.

Người đàn ông hung hăn nói: “Tao đánh điện thoại chứ không đánh mày” nhưng shipper tố: “Đánh tôi máy cái nha. Năy giờ tôi có quay phim lại. Trúng tôi máy cái”. Vừa dứt lời, shipper tiếp tục bị người đàn ông kia rượt đánh.

Ở đoạn cuối clip, shipper quay cảnh xe máy cùng hàng bị kéo ngă xuống đất và nói: “Hàng hóa của tui nè nha. Hư đồ hư đạc của tui nè nha”.

Dân mạng bức xúc với thái độ và hành vi côn đồ của đôi vợ chồng chửi đánh shipper.

Có người lư giải rằng nếu shipper giao sai hàng th́ khách có quyền không trả tiền vận chuyển. Đằng này, shipper đă giao đúng hàng với giấy ghi chú: “Cho xem hàng – thu ship 30.000 nếu không nhận hàng” th́ khách nữ kia quá sai lại c̣n “hổ báo”.


All times are GMT. The time now is 02:06.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04727 seconds with 8 queries