VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Biển Nha Trang chính thức vắng hoe! (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1331693)

Romano 04-04-2020 06:01

Biển Nha Trang chính thức vắng hoe!
 
1 Attachment(s)
Theo quan sát đă cho thấy hiện tại dọc bờ biển Nha Trang đă không c̣n một bóng người. Được biết cách đây ít ngày người dân vẫn c̣n tụ tập rất động để tắm biển bắt chấp lệnh cấm. Dưới đây là những thông tin cụ thể. Sáng 1.4, ghi nhận của PV, tại khu vực trung tâm TP.Nha Trang, xe cộ qua lại thưa thớt hơn khiến các tuyến đường như rộng ra, thênh thang. Khu phố Tây vốn sầm uất nhất thành phố v́ tập trung đông khách du lịch , th́ nay vắng vẻ. Băi biển không một bóng người.

Từ chiều 31.3, UBND TP.Nha Trang đă thông báo tạm dừng các hoạt động tắm biển, văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao trên tuyến công viên bờ biển đường Trần Phú - Phạm Văn Đồng trong ṿng 15 ngày, kể từ 0 giờ ngày 1.

4.
Chính quyền địa phương đă chỉ đạo các đơn vị liên quan lắp đặt biển thông báo và bố trí barie, giăng dây tại các lối đi xuống biển; tổ chức lực lượng tuần tra, giám sát để nhắc nhở người dân chấp hành việc pḥng chống dịch Covid-19.

Sáng 1.4, ông Quang (55 tuổi, một người dân ở Nha Trang), đạp xe đến khu vực gần Tháp Trầm Hương, dự định xuống tắm biển như mọi ngày. Tuy nhiên, thấy khu vực này hiện đă có các biển báo và thành viên đội thanh niên xung kích cũng nhắc nhở nên ông quay xe.



Ông Quang vui vẻ nói: “Tôi có thói quen tắm biển vào buổi sáng từ hàng chục năm nay. Từ trước đến nay chưa bao giờ thấy biển Nha Trang tạm dừng xuống tắm như thế này. Tuy nhiên, đang trong lúc pḥng chống dịch bệnh nên người dân nên nghiêm túc thực hiện. Thành phố lâu nay chật chội, băi biển đông nghịt người, th́ nay cũng có thời gian “nghỉ ngơi”.

mumble 04-04-2020 06:44

Ối, ông Quang bố anh Quyền đấy mà !


All times are GMT. The time now is 12:15.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03087 seconds with 8 queries