VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Bác sĩ chỉ cách cứu nước Mỹ khỏi đau thương (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1331770)

PinaColada 04-04-2020 09:28

Bác sĩ chỉ cách cứu nước Mỹ khỏi đau thương
 
1 Attachment(s)
Dịch Covid-19 đang diễn ra kinh hoàng tại Mỹ. Chỉ trong thời gian ngắn, nuwocs Mỹ vượt kỷ lục trên thế giới về số ca nhiễm và người tử vong v́ đại dịch.

Bác sĩ người Mỹ Harvey Feinberg, trong một bài viết trên Tạp chí Y học The New England Journal of Medicine, kêu gọi một chiến dịch bền bỉ và tập trung để diệt trừ viurs corona Covid-19 ở Mỹ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1585992370

Bác sĩ Feinberg kêu gọi tạo ra một "bộ chỉ huy thống nhất. "Tổng thống phải chỉ định một người chuyên phụ trách việc này, nhận lệnh trực tiếp tự ông. Ngoài ra, các hệ thống xét nghiệm phải được cung cấp đầy đủ, nhưng chỉ test trên những người có triệu chứng. Các xét nghiệm cần được thực hiện trong ṿng 2 tuần".

Nếu không thực hiện đầy đủ các xét nghiệm chẩn đoán, ông Feinberg tin không thể xác định được chính xác mức độ lây lan dịch bệnh.

Bác sĩ kêu gọi cần cung cấp thiết bị bảo hộ cá nhân cho tất cả nhân viên y tế, và các bệnh viện cần chuẩn bị trước cho sự gia tăng mạnh số lượng bệnh nhân bị nặng.

"Chúng tôi sẽ không đưa ra những người lính không có áo giáp bảo vệ vào trận chiến. Các nhân viên y tế tuyến đầu trong cuộc chiến này không khác ǵ những người lính", Feinberg viết.

Ngoài ra, cần phải tạo ra các điểm y tế cách ly cho những người mắc bệnh thể nhẹ hoặc trung b́nh, cũng như cách ly tất cả những người nhiễm bệnh. Những người bệnh nặng và có nguy cơ cao cần phải nhập viện. Bác sĩ đề nghị chuyển đổi các khách sạn thành trung tâm kiểm dịch.

Theo Feinberg, t́nh trạng y tế sẽ được cải thiện khi có thuốc kháng virus hiệu quả. Các bác sĩ cần có thêm thông tin về t́nh trạng của những bệnh nhân nặng, và ai có thể tử vong.

Tất cả các biện pháp này sẽ giúp khôi phục lại cuộc sống b́nh thường.

VetBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 10:54.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03519 seconds with 8 queries