VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Cạn lời với nhóm 30 người tụ tập ăn nhậu trong khu cách ly pḥng dịch covid-19 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1332413)

Romano 04-06-2020 05:42

Cạn lời với nhóm 30 người tụ tập ăn nhậu trong khu cách ly pḥng dịch covid-19
 
1 Attachment(s)
Một nhóm khoảng 30 người thản nhiên tổ chức ăn nhậu linh đ́nh ngay tại khu cách ly ở Quảng B́nh khiến dư luận phẫn nộ. Hiện nhóm này đă bị lực lượng chức năng xử phạt. Dưới đây là những thông tin cụ thể. Chiều 5/4, ông Bùi Anh Tuấn, Chủ tịch UBND huyện Minh Hóa (Quảng B́nh) xác nhận thông tin, đang xem xét xử phạt một nhóm khoảng 30 người đă tổ chức ăn nhậu trong khu cách ly trên địa bàn huyện.

Trước đó vào chiều 3/4, một nhóm khoảng 30 người (cùng quê huyện Tuyên Hoá, Quảng B́nh) đang thực hiện cách ly y tế tập trung tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Minh Hóa, đă tập trung tổ chức ăn nhậu trong pḥng cách ly.

Sự việc bị bại lộ khi mốt số người trong nhóm này chụp ảnh và đăng lên mạng xă hội Facebook để khoe về cuộc nhậu “vô tiền khoáng hậu này”.Ban đầu các cán bộ phụ trách khu cách ly hỏi, tất cả đều chối chuyện tổ chức ăn nhậu. Tuy nhiên sau đó, khi cán bộ tách riêng từng người để điều tra, họ thừa nhận có việc ăn nhậu.

Được biết, đây là nhóm người đi lao động ở Lào, nhập cảnh qua cửa khẩu Quốc tế Cha Lo và được đưa về cách ly tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Minh Hóa. Do gần hết hạn 14 ngày cách ly theo quy định nên nhóm người này tổ chức ăn mừng v́ sắp được về nhà.

Theo lời khai, nhóm người này góp tiền, đặt mua trứng lộn, hoa quả, gà, vịt, bia, rượu qua mạng xă hội. Người bán đưa hàng đến treo ngoài hàng rào khu cách ly. Sau đó, nhóm người ra lấy hàng vào pḥng cách ly để tổ chức nhậu.

Chủ tịch huyện Minh Hoá cho biết, đang xem xét mức độ để xử phạt nhóm người kể trên. Đồng thời, cơ quan chức năng tăng cường tuyên truyền trong các khu cách ly về việc không được tụ tập đông người dưới mọi h́nh thức, đặc biệt là ăn nhậu.

mumble 04-06-2020 05:59

Quote:

Do gần hết hạn 14 ngày cách ly theo quy định nên nhóm người này tổ chức ăn mừng v́ sắp được về nhà.
Sắp được thoát khỏi địa ngục trần gian vc, ăn mừng là chuyện thường t́nh.

Truyền thông chính phủ vc luôn tuyên truyền cách ly 14 ngày có virus cũng thành không, không virus vẫn bị giam 14 ngày, trả tiền đầy đủ, ra về chụp tám ảnh tuyên truyền, im cái mồm không tiết lộ bí mật quốc gia là okie.

Chẳng có ai bệnh vũ hán trong trại tập trung mà lo cái ǵ
Lấy cớ phạt để thu thêm tiền ? vk lào không giàu lắm đâu, cướp làm ǵ tội người ta.

:D


All times are GMT. The time now is 21:51.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03164 seconds with 8 queries