VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Lư do Lă Thanh Huyền "biến mất" khỏi showbiz Việt 4 năm trời (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1332541)

vuitoichat 04-06-2020 15:22

Lư do Lă Thanh Huyền "biến mất" khỏi showbiz Việt 4 năm trời
 
8 Attachment(s)

Ngoài phim ảnh, nữ diễn viên Lă Thanh Huyền c̣n rất thành công với vai tṛ MC, doanh nhân... Nhân dịp, Lă Thanh Huyền tái xuất nghệ thuật sau 4 năm vắng bóng, bởi Lă Thanh Huyền may mắn có cuộc sống khá đủ đầy nên không phải vất vả trong việc làm nghề tuy nhiên đó không phải lư do để Huyền xa rời nghệ thuật.


Lă Thanh Huyền được biết đến khi giành ngôi vị quán quân tại cuộc thi truyền h́nh thực tế Phụ nữ Thế kỷ 21 năm 2006. Sau này, cô lại tiếp tục chinh phục khán giả qua loạt phim truyền h́nh và điện ảnh như: Blog nàng dâu, T́nh yêu không hẹn trước, Thái sư Trần Thủ Độ; Zippo, mù tạt và em, Người trở về, Mắt biển...

Ngoài phim ảnh, Lă Thanh Huyền c̣n rất thành công với vai tṛ MC, doanh nhân... Nhân dịp, Lă Thanh Huyền tái xuất nghệ thuật sau 4 năm vắng bóng, chúng tôi đă có cuộc tṛ chuyện với cô về nghề và cuộc sống riêng...
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1586186347
- Sau dự án phim Zippo, mù tạt và em, Lă Thanh Huyền "biến mất" khỏi showbiz Việt gần 4 năm trời. Và mới đây, chị lại bất ngờ tái xuất với vai Tuệ Lâm trong T́nh yêu và tham vọng đang phát sóng trên giờ vàng VTV3. V́ sao chị dừng nghệ thuật lâu vậy?

Với Huyền, nghệ thuật là đam mê, luôn cháy trong người nhưng Huyền không muốn làm nghệ thuật ồ ạt, không muốn xuất hiện quá nhiều trên truyền h́nh mà không có ǵ mới mẻ, không có đột phá.

Sau thành công của Zippo, mù tạt và em, Huyền nhận được rất nhiều lời mời với khá nhiều kịch bản nhưng Huyền đă từ chối v́ càng ngày càng cảm thấy ḿnh tự khắt khe hơn với bản thân. Chỉ vai diễn thực sự khiến Huyền yêu thích, khiến Huyền trở nên khác lạ với những vai diễn trước mới khiến Huyền đam mê và sẽ cống hiến hết ḿnh cho khán giả.

Tuệ Lâm trong T́nh yêu và tham vọng chính là vai diễn đó. Huyền đă từ chối khoảng 5-6 kịch bản, không làm nghệ thuật trong gần 4 năm để chờ ngày tái xuất với một vai diễn đặc biệt này.

- Nghệ sĩ luôn sợ bị khán giả lăng quên, đạo diễn lăng quên, nhà sản xuất lăng quên... vậy cơ duyên ǵ khiến Lă Thanh Huyền sau 4 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ vẫn được lựa chọn vào vai diễn nặng kư - Tuệ Lâm?

Huyền nghĩ khi làm nghề được khán giả yêu thương là điều tuyệt với nhất, mỗi ngày trên Facebook cá nhân khán giả vẫn comment nhớ cô Lă, mong lại được xem cô trên truyền h́nh, Huyền vui lắm và coi đó là động lực để tiếp tục làm nghề.

Khán giả luôn dành cho Huyền một chỗ trong ḷng. Huyền không sợ khán giả quên ḿnh mà chỉ sợ ḿnh không có vai diễn hay, không có sự trở lại ấn tượng làm phụ ḷng khán giả thôi. Sau 4 năm quay lại, Huyền vẫn may mắn được khán giả yêu thương. Huyền rất hạnh phúc và cảm ơn khán giả.
- Phim mới lên sóng 4 tập nhưng nhân vật Tuệ Lâm đă gây được ấn tượng ngay từ những phút giây đầu tiên xuất hiện: Một cô nàng xinh đẹp, cá tính, quyết đoán và giỏi giang... Lă Thanh Huyền có gặp khó khăn ǵ khi hóa thân vào Tuệ Lâm không và điều ǵ ở nhân vật này khiến chị bị cuốn hút?

Tuệ Lâm là cô gái sắc sảo, dám nghĩ dám làm, tính cách quyết liệt và có phần cực đoan. Yêu và sống hết ḿnh, có cả thiện và ác trong cùng một nhân vật, vai diễn càng về sau càng cao trào. Đây là nhân vật có nội tâm đa dạng, đa chiều, đọc kịch bản tới đâu là Huyền cảm nhận ḿnh thích thú tới đó.

Tuệ Lâm khiến Huyền thấy tương đồng nhiều điểm với con người, cá tính của Huyền ngoài đời. Tuệ Lâm là cô gái hiện đại, mạnh mẽ quyết liệt và Huyền cũng vậy.

Huyền làm kinh doanh và có kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực này nên khi thể hiện vai diễn là một nữ phó tổng, Huyền muốn thể hiện Tuệ Lâm một cách đậm nét ở sự năng động, nhiệt huyết và đôi chút mưu trí.

Tuy nhiên điều thú vị nhất của Tuệ Lâm lại nằm ở chỗ cô ấy yêu và sống hết ḿnh. 20 năm chỉ yêu đơn phương một người dù gia đ́nh hai bên đă có hôn ước nhưng Tuệ Lâm luôn muốn Minh (Nhan Phúc Vinh thủ vai) sẽ cưới cô bằng t́nh yêu. Và dù phải chờ đợi bao nhiêu năm, chứng kiến Minh yêu người con gái khác nhưng chưa giây phút nào cô ấy có ư định từ bỏ.

Yêu sâu sắc bằng cả tấm chân t́nh, yêu đến cực đoan và mù quáng, đó chính là bi kịch của Tuệ Lâm. Huyền yêu và thương nhân vật của ḿnh, càng về sau nhân vật sẽ được khắc hoạ rơ nét hơn để khán giả thêm hiểu về Tuệ Lâm.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1586186347
- Trong phim vai diễn của chị yêu thầm nhân vật do Nhan Phúc Vinh thủ vai. Việc hợp tác với nghệ sĩ Sài G̣n lại kém hơn 1 tuổi có khiến Huyền bị lệch pha và giữa hai người có cảnh nóng nào không?

Huyền và Vinh tuy lần đầu hợp tác nhưng rất ăn ư và hợp nhau trong cách diễn xuất. Mặc dù Vinh nhỏ hơn Huyền nhưng tính cách rất chững chạc và suy nghĩ khá già dặn nên bọn Huyền không có sự chênh lệch. Huyền thấy rất vui khi được hợp tác cùng Vinh trong phim này và cảm thấy nhân vật Minh được cậu ấy thể hiện rất xuất sắc.

Huyền là người đă có gia đ́nh và bản thân cũng là người khá khắt khe trong công việc nên Huyền không chọn những vai diễn có cảnh nóng. Các bộ phim trước Huyền tham gia cũng không có những cảnh quay này nên Huyền chưa từng phải đóng cảnh nóng trên phim.

Và có lẽ trong tương lai Huyền cũng sẽ không thể hiện những cảnh nóng v́ Huyền thấy ḿnh không phù hợp và cũng không tự tin thể hiện.
- Rất hiếm có bộ phim mà các nhân vật chính đều có đất diễn như T́nh yêu và tham vọng. Ngoài vai Tuệ Lâm, khi xem lại những tập vừa qua chị thích và bất ngờ nhất với vai diễn của đồng nghiệp nào?

Ngoài vai diễn của ḿnh th́ Huyền thích vai diễn của Diễm My, Huyền Lizie, Thanh Sơn. Vai Linh rất hợp với My từ khí chất, diện mạo đến cách cô ấy thể hiện. Diễm my đă rất nỗ lực trong lần đầu Bắc tiến này và khán giả cũng đă đón nhận cô ấy với nhiều t́nh cảm.

Với Huyền Lizie và Thanh Sơn th́ Huyền thấy thú vị, tính cách ngoài đời của 2 em cũng rất tương đồng với nhân vật. Hai nhân vật này làm bộ phim thêm sinh động và tươi mới, mạch phim bớt căng thẳng và trẻ trung hơn.

Huyền đánh giá cao diễn xuất của 3 bạn trẻ này và Huyền nguyện làm bệ phóng cho họ để họ toả sáng hơn nữa. Thực sự rất vui khi được làm việc cùng các em, Huyền thấy ḿnh trẻ hơn và được truyền sự nhiệt huyết của họ.

- Tuệ Lâm đang nhận được rất nhiều lời khen tuy nhiên song song đó vẫn có những khán giả chưa hài ḷng và dành những lời nhận xét như: Huyền có vẻ gầy hơn, bớt xinh hơn xưa... thậm chí là so sánh với Diễm My. Đối diện với những nhận xét như vậy, cảm xúc của Huyền thế nào?

Huyền có đọc nhiều b́nh luận của khán giả, có khen có chê nhưng Huyền vui v́ đa phần khán giả đă ấn tượng với Tuệ Lâm từ tập đầu dù giai đoạn 5-7 tập đầu Huyền chưa có nhiều đất diễn.

C̣n việc so sánh không khiến Huyền bị tác động v́ mỗi người là 1 tuyến nhân vật khác nhau và ở thế đối nghịch với nhau. Càng những tập sau khán giả sẽ thấy rơ hơn điều này.

- Huyền có đặt kỳ vọng phim sẽ hot như Về nhà đi con, Người phán xử... không?

Phim dù mới chiếu 4 tập nhưng đă được khán giả rất yêu thích và thậm chí c̣n mong phim chiếu cả tuần để xem. Đây là 1 tín hiệu rất vui với Huyền và ê-kíp. Huyền không kỳ vọng và cũng không so sánh với các tác phẩm khác, Huyền chỉ muốn bộ phim được khán giả mong đợi mỗi tối thứ 2,3, được trở lại màn ảnh nhỏ và vẫn được đón nhận là Huyền đă rất hạnh phúc rồi.

Bộ phim c̣n rất dài nên Huyền không thể nói trước điều ǵ. Hy vọng khán giả vẫn sẽ yêu phim và sống cùng các nhân vật.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1586186347
- Nhiều người cho rằng, Huyền là một trong ít nghệ sĩ may mắn khi vừa có cả sự nghiệp vừa có một gia đ́nh hạnh phúc và giàu sang. Huyền có thể bật mí bí quyết làm thế nào để vừa có thể giữ lửa cuộc sống vợ chồng vừa có sự nghiệp thành công không?

Huyền đang là tổng giám đốc công ty điều hành hệ thống siêu thị thực phẩm, công việc khá bận rộn nên 3 năm qua Huyền dành nhiều thời gian cho việc phát triển kinh doanh, đồng thời cũng dành thời gian để chăm sóc con trai và vun vén gia đ́nh.

Huyền may mắn có cuộc sống khá đủ đầy nên không phải vất vả trong việc làm nghề tuy nhiên đó không phải lư do để Huyền xa rời nghệ thuật. Chỉ là Huyền muốn có một vai diễn thực sự khác biệt và tạo cảm hứng để quay lại phim trường chứ không phải v́ sự đồn đoán là ḿnh giàu có mà không cần đóng phim điều đó hoàn toàn không chính xác.
Huyền là phụ nữ thế kỷ 21 thích cuộc sống độc lập và hoàn toàn tự chủ, dù có kết hôn với một người đủ vững chắc về kinh tế để có thể bao bọc ḿnh th́ Huyền nghĩ phụ nữ vẫn nên có sự nghiệp riêng không nên phụ thuộc.

Huyền luôn làm việc hết ḿnh trong cả kinh doanh và nghệ thuật, tự tạo dựng sự nghiệp để thấy ḿnh là người có ích cho xă hội. Trong gia đ́nh Huyền, hai người đều b́nh đẳng và tôn trọng nhau tuyệt đối. Huyền và chồng đều có sự nghiệp riêng và cùng nhau chăm sóc con cái, vun đắp gia đ́nh, hỗ trợ nhau trong sự nghiệp.

Vợ chồng Huyền đều là người làm kinh doanh và rất bận rộn nhưng chăm sóc gia đ́nh, con cái luôn là ưu tiên hàng đầu, dù bận đến đâu th́ buổi tối cũng là thời gian dành cho con, ăn tối và dạy con học bài.

Huyền thích vào bếp và nấu những món con trai thích, ngoài ra vợ chồng Huyền hay đi du lịch để có thêm thời gian ở bên con và cho bé khám phá, trải nghiệm cuộc sống.

- Với những ǵ mọi người nh́n thấy th́ cuộc sống của Huyền quá hoàn mỹ nên tôi ṭ ṃ không biết, Huyền c̣n có mơ ước, và tham vọng ǵ cho cuộc sống của ḿnh không nhỉ?

Huyền rất hài ḷng với cuộc sống hiện tại của ḿnh, chỉ mong ước sẽ có đủ năng lượng để làm tốt tất cả mọi việc, chăm sóc gia đ́nh nhỏ, mở rộng phát triển kinh doanh và vẫn có những vai diễn hay gửi đến khán giả.


All times are GMT. The time now is 08:02.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04425 seconds with 8 queries