VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Tiểu bang Kentucky cạnh tranh với Liên Bang về vật tư y tế (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1332591)

cha12 ba 04-06-2020 18:01

Tiểu bang Kentucky cạnh tranh với Liên Bang về vật tư y tế
 
1 Attachment(s)
04/06/20

Mới đây, Thống đốc tiểu bang Kentucky Andy Beshear cho biết, rất khó để Kentucky có thể đảm bảo trang thiết bị y tế cần thiết nhằm đối phó với dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 khi tiểu bang này vấp phải sự cạnh tranh từ Chính phủ liên bang (FEMA).
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1586196072

Trong một cuộc họp báo mới đây, ông Beshear nhấn mạnh, "vấn đề lớn nhất" Kentucky đang phải đối mặt trong bối cảnh bang này đang nỗ lực đảm bảo nguồn cung trang thiết bị y tế chống đại dịch, "đối với mọi đơn đặt hàng đơn lẻ về mua sắm trang thiết bị bảo hộ cá nhân (PPE), chúng tôi thường nhận được cuộc gọi ngay khi nó được chuyển đi và thông thường Chính phủ liên bang đă mua được chúng.

Do đó, rất khó để mua PPE nếu trùng về đơn vị sản xuất cũng như thời điểm đặt mua với Chính phủ liên bang, v́ họ sẽ được nhận hàng trước".

Cũng tại cuộc họp báo, ông Beshear nói rằng, Kentucky đang gặp khó khăn trong việc đảm bảo máy thông gió và bang này đă thảo luận với các công ty hoạt động tại địa phương để t́m cách và nỗ lực sản xuất PPE: "Đây là một thách thức. Chúng tôi đang cố gắng sản xuất".

Ông Andy Beshear đưa ra những phát biểu trên sau khi từng có những phát ngôn tương tự hồi cuối tháng 3, theo đó, ông cho biết, khi tiểu bang Kentucky đang chuẩn bị mua một số vật tư thiết yếu vào một thời điểm, th́ "Cơ quan Quản lư Khẩn cấp Liên bang (FEMA) đến và mua tất cả từ tay chúng tôi".

Thế Việt
(theo The Hill)

wonderful 04-06-2020 18:19

Gọi là loạn tranh dành giửa anh em với nhau về dụng cụ y tế..chứ dành về vủ khí ...th́ ai nấy ôm đầu máu th́ buồn hơn...thôi cũng hên hỏng sao !


All times are GMT. The time now is 23:05.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04129 seconds with 8 queries