VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Viet Oversea|Tin Hải Ngoại (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=186)
-   -   Khoảnh khắc đẹp giữa đại dịch: nhân viên y tế người Hồi Giáo và Do Thái tạm dừng công việc để (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1332614)

florida80 04-06-2020 19:40

Khoảnh khắc đẹp giữa đại dịch: nhân viên y tế người Hồi Giáo và Do Thái tạm dừng công việc để
 
1 Attachment(s)
05/04/2020

 




Khoảnh khắc đẹp giữa đại dịch: nhân viên y tế người Hồi Giáo và Do Thái tạm dừng công việc để cùng nhau cầu nguyện
CNN


Tin từ Jerusalem – Ông Avraham Mintz và Zoher Abu Jama vừa giải quyết xong một cú điện thoại khẩn cấp của một phụ nữ 41 tuổi có vấn đề về hô hấp ở thành phố Be’er Sheva, miền nam Israel. Trước đó, họ đã kiểm tra một người đàn ông 77 tuổi. Ngoài ra họ sẽ còn nhận thêm nhiều điện thoại nữa. Khi đồng hồ đã gần sáu giờ chiều, ông Mintz và Abu Jama nhận đó là khoảng thời gian giải lao duy nhất của họ.

Hai thành viên của Magen David Adom (MDA), dịch vụ phản ứng khẩn cấp của Israel, đã cùng dừng lại để cầu nguyện. Ông Mintz, một người Do Thái, hướng về phía Jerusalem cùng chiếc khăn choàng cầu nguyện màu trắng và đen treo trên vai. Ông Abu Jama, một người Hồi giáo, thì quỳ trên tấm thảm cầu nguyện quay mặt hướng Mecca.

Đối với hai nhân viên y tế, những người thường xuyên làm việc cùng nhau hai hoặc ba lần một tuần, việc cùng nhau cầu nguyện không có gì mới. Nhưng đối với nhiều người khác, đó là một hình ảnh đẹp đầy cảm hứng giữa đại dịch coronavirus toàn cầu. Hai người cầu nguyện trong khoảng 15 phút. Sau đó, họ lên xe cứu thương tiếp tục làm việc. Một bức ảnh chụp lén hai người đàn ông của một đồng nghiệp nhanh chóng gây sốt, thu hút hàng nghìn lượt thích trên mạng xã hội và xuất hiện trên truyền thông quốc tế.
https://i.imgur.com/28htsqM.jpg
Theo phát ngôn viên của MDA, Zaki Heller, các đội MDA giải quyết đến 100,000 cú điện thoại vào những ngày cao điểm, hơn 10 lần so với bình thường trên khắp Israel. Ngoài công việc bình thường của nhân viên y tế và EMT, các nhóm MDA chịu trách nhiệm đưa bệnh nhân coronavirus đến bệnh viện hoặc đến các khách sạn cách ly được chỉ định, thực hiện xét nghiệm coronavirus, thu thập máu hiến tặng và hơn thế.

koorlie 04-06-2020 22:20

- "You lookee that way man! My god is this way so meh lookee here. I'm so sorry but my god really hates yours..."

SlyGuy 04-06-2020 22:33

Đạo nào cũng vậy ... luôn dạy ta ăn ở nhân hậu không hại người ... nhưng tôn sùng quá sẻ trở thành mê tín và cuồng tính ... những thành phần này sẳn sàng chết vì đạo của họ ... cũng giống như tụi ISIS


ISIS they're fighting for religious beliefs... ISIS = evil minded people


All times are GMT. The time now is 12:06.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03999 seconds with 8 queries