VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Bộ Trưởng Azar: Các thượng nghị sĩ sẽ được xét nghiệm khi trở lại làm việc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1342029)

cha12 ba 05-02-2020 19:11

Bộ Trưởng Azar: Các thượng nghị sĩ sẽ được xét nghiệm khi trở lại làm việc
 
1 Attachment(s)
05/02/20

Chính quyền Trump sẽ gửi ba máy xét nghiệm kết quả nhanh chóng và 1.000 bộ xét nghiệm coronavirus cho Thượng viện, theo bộ trưởng y tế và dịch vụ nhân sinh Alex Azar.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1588446668

“Tin tốt: khi Thượng viện trở lại để thực hiện công việc quan trọng cho người dân Mỹ trong cuộc khủng hoảng sức khỏe cộng đồng này, chúng tôi đã nhận được yêu cầu ban đầu và đang gửi 3 máy xét nghiệm của Abbott và 1.000 bộ xét nghiệm để sử dụng cho các Thượng nghị sĩ”, Azar tweet muộn Tối thứ Sáu.

Việc cung cấp máy móc và xét nghiệm mới được đưa ra sau khi bác sĩ của Capitol Hill thông báo cho các viên chức Cộng hòa hàng đầu hôm thứ Năm rằng Thượng viện chỉ có khả năng xét nghiệm các thượng nghị sĩ và nhân viên bị bệnh.

Bác sĩ cũng nói rằng kết quả xét nghiệm sẽ mất hai ngày hoặc lâu hơn – trái ngược với khả năng xét nghiệm của Tòa Bạch ốc, nơi bất cứ ai gặp Tổng thống Donald Trump hoặc Phó Tổng thống Mike Pence nhận được một xét nghiệm có kết quả nhanh chóng.

Trump đã tweet vào sáng thứ Bảy rằng “có khả năng xét nghiệm CoronaVirus rất lớn ở Washington cho các Thượng nghị sĩ trở lại Capital Hill vào thứ Hai” và rằng “Xét nghiệm cầm tay do Phòng thí nghiệm Abbott chế tạo sẽ được sử dụng”.

TH


All times are GMT. The time now is 18:37.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04557 seconds with 8 queries